Tình tiết "sốc" vụ 3 bà cháu bị sát hại ở Bình Dương: Cửa nhà hàng xóm bị cột dây trong phút định mệnh

( PHUNUTODAY ) - Vào đêm xảy ra vụ án mạng kinh hoàng ở Bình Dương, nhiều cửa nhà hàng xóm bị buộc dây thép.

Chiều ngày 24/4, sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên khiến 3 người trong một gia đình tử vong, ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Bình Dương đã đến thăm hỏi động viên thân nhân gia đình nạn nhân đồng thời yêu cầu các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra phá án, truy bắt hung thủ gây án.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương - Trần Văn Nam đến hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh VOV.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương - Trần Văn Nam đến hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh VOV.

Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, người con gái đầu của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) đi làm về, tìm đến căn nhà của bà Cúc để đón con thì thấy căn nhà khóa cửa bên ngoài.

Do gọi mãi không có ai trả lời, nghi ngờ có chuyện chẳng lành người con gái điện thoại cho một số người thân và hàng xóm đến phá cửa vào thì phát hiện bà Cúc cùng bé Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi) và Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi) đang nằm bất động bên vũng máu. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm. Trên người của các nạn nhân có nhiều vết chém, dưới nền nhà cũng xuất hiện nhiều vũng máu. Nhiều đồ đạc trong nhà cũng bị xáo trộn.

Các dấu vết để lại tại hiện trường vụ án. ẢNH: ĐỖ TRƯỜNG

Các dấu vết để lại tại hiện trường vụ án. ẢNH: ĐỖ TRƯỜNG

Theo những người sinh sống trong khu nhà trọ sát với căn nhà xảy ra án mạng, vào đêm xảy ra vụ án một số căn phòng trọ này đã bị cột dây kẽm ở phía bên ngoài.

Vào buổi sáng, khi những người trong nhà trọ đi làm thì mới biết bị “nhốt” và đã đạp cửa để thoát ra, đồng thời phát hiện có nhiều phòng trọ trong dãy cũng bị cột dây kẽm tương tự. Từ dãy phòng trọ này có một lối hẹp giữa bức tường chắn thông sang nhà nạn nhân.

Bước đầu, theo nhận định của cơ quan điều tra đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Hiện trường vụ án mạng vẫn đang được phong tỏa và bảo vệ nghiêm ngặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn