Cô gái tặng tình cũ 1 tấn hành tây để "trả thù", hành động sau đó của chàng trai gây choáng gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Hành động "trả đũa" của cô gái dành cho người yêu cũ thực sự gây ấn tượng. Tuy nhiên, động thái của chàng trai cũng bá đạo không kém.

Mới đây, cư dân mạng được chứng kiến một màn "trả thù tình" dở khóc dở cười của một cặp đôi trẻ ở Trung Quốc.

Nhân vật chính là cô gái họ Triệu. Sau khi khóc lóc 3 ngày vì bị bạn trai phản bội, cô nàng quyết định cho anh ta nếm trải mùi vị cay đắng tương tự. Cô gái trẻ quyết định đặt 1 tấn hành tây đỏ và ship đến nhà người yêu cũ.

Triệu dặn người bán hàng nếu bạn trai cũ không có nhà thì cứ đặt hết 1 tấn hành tây trước cửa và kèm mẩu giấy nhắn: "Anh làm tôi khóc hết 3 ngày và giờ đến lượt anh!".

Cô gái đặt 1 tấn hành tây tím gửi tặng người yêu cũ.

Cô gái đặt 1 tấn hành tây tím gửi tặng người yêu cũ.

Nhân viên giao hàng đã rất vất vả mới có thể vận chuyển hết số hàng.

Nhân viên giao hàng đã rất vất vả mới có thể vận chuyển hết số hàng.

Mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch của Triệu. Nhân viên giao hàng đã mất 5 giờ đồng hồ và 40 chuyến xe mới có thể vận chuyển hết 1 tấn hành tây đến trước của nhà anh Tư - bạn trai cũ của cô Triệu.

Đại diện bên giap hàng cho biết: "Chúng tôi làm ăn bình thường, hành tây lại chẳng phải hàng cấm gì nên cô ấy bảo chúng tôi ship thì chúng tôi ship thôi. Giấy đính kèm cũng là chúng tôi viết luôn".

Shipper còn nói rằng không biết anh bạn trai nhận hàng xong có khóc không nhưng bản thân họ thì đã nước mắt ngắn dài hết cả quãng đường giao hàng.

"Anh làm tôi khóc hết 3 ngày và giờ đến lượt anh!"

Chàng trai bối rối trước món quà đặc biệt từ người yêu cũ.

Chàng trai bối rối trước món quà đặc biệt từ người yêu cũ.

Phóng viên đã nhanh chóng liên hệ với anh Tư để tìm hiểu tình hình. Chàng trai cho biết: "Bạn gái cũ của tôi đỉnh thật đấy. Sau khi tôi chia tay với cô ấy, đi đâu cô ấy cũng kể với người khác là tôi không hề khóc, dù chỉ một giọt nước mắt. Chẳng lẽ con trai cứ chia tay là phải khóc à?".

Đáng tiếc, sự việc không được như mong muốn của cô Triệu. Một tấn hành tây chẳng thể đổi được giọt nước mắt của chàng trai. Sau khi bình tâm, anh chàng đã bán lại toàn bộ số hành và thu về khoản tiền 1000NDT (khoảng 3,2 triệu VNĐ).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn