Vụ 2 mẹ con thắt cổ tự tử tại nhà: Bất ngờ với nội dung lá thư tuyệt mệnh dài 8 trang

( PHUNUTODAY ) - Tại nơi 2 mẹ con thắt cổ tự tử, cơ quan chức năng đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh dài 8 mặt giấy với đầy nỗi niềm của người mẹ.

Sáng 30/10, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ việc người mẹ treo cổ cùng con trai mới 18 tháng tại xã Kỳ Lâm, lực lượng chức năng đã phát hiện được một bức thư tuyệt mệnh của người mẹ để lại.

“Bức thư viết kín 8 mặt giấy với nhiều nỗi niềm của người mẹ. Nhưng nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề về bé trai 18 tháng tuổi bị bỏng, chữa trị mãi không khỏi. Ngoài ra, bức thư còn để cập đến việc nợ nần” – Thiếu tá Võ Châu Tuấn – Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh thông tin.

Người dân có mặt tại ngôi nhà nơi 2 mẹ con tự tử.

Người dân có mặt tại ngôi nhà nơi 2 mẹ con tự tử.

Trước đó, 19h tối 29/10, anh Trương Văn Th. (trú tại thôn Trung Hà, xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đi làm về thì phát hiện vợ mình là chị Nguyễn Thị Ch. (SN 1993) và con trai là Trương C. Ph (SN 2017) đã chết trong tư thế treo cổ tại buồng ngủ của gia đình.

Anh Th. đã tri hô hàng xóm cắt dây đưa hai nạn nhân xuống nhưng cả hai đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn vụ việc.

Theo người dân, gia đình anh Th. có 1 bé trai và 1 bé gái. Cách đây ít tuần, chị Ch. vô tình làm bé trai bị bỏng nên phải nhập viện điều trị. Sau khi xuất viện trở về, chị Ch. rất buồn và sống thu mình.

Dù gia cảnh hết sức khó khăn nhưng gia đình anh Th. sống rất hòa thuận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn