Các người đẹp Việt trông cao ráo hơn hẳn vài phần nhờ vào chi tiết nhỏ này

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi mùa lạnh đến, có lẽ những cô nàng "nấm lùn" thường sẽ băn khoăn không biết làm cách nào để tạo cảm giác cao hơn khi mặc đồ đông. Hãy học các sao Việt này nhé!

Không phải ai cũng có một chiều cao lý tưởng và đôi chân dài miên man. Có rất nhiều sao nữ thấp bé nhưng vẫn có một gu thời trang đẹp và ấn tượng. Nguyên nhân là do những cô nàng "nấm lùn" trong showbiz luôn có những bí kíp rất hiệu quả trong việc phối đồ.

1. Mặc trang phục màu đơn sắc

Một trong những bí quyết mà các sao Việt có chiều cao khiêm tốn áp dụng để giúp đôi chân dài hơn chính là mặc những bộ đồ có màu đơn sắc. Điều này giúp tỷ lệ cơ thể không bị phân đoạn. Chính việc đồng bộ màu sắc từ trên xuống dưới sẽ tạo cảm giác cho đôi chân sẽ dài hơn bình thường. Đôi khi chẳng cần cầu kỳ diện những món đồ cầu kỳ, nhiều màu sắc mà các quý cô vẫn có thể tỏa sáng và xinh đẹp.  

Empty

Yến Trang đã lựa chọn cho mình một set đồ hoàn toàn màu trắng.

Empty

Minh Hằng cũng thường xuyên lựa chọn những trang phục đơn sắc nhằm tạo cảm giác cao ráo cho vóc dáng.

Empty

Một chiếc váy trơn màu với thiết kế xếp ly thanh lịch cũng đủ giúp tạo cảm giác cao ráo, thon gọn cho vóc dáng người mặc.

2. Mặc quần cạp cao

Những món đồ cạp cao sẽ "đánh lừa" cảm giác giúp chân dài ra và lưng ngắn đi. Chính vì vậy, quần có thiết kế cạp cao sẽ giúp phái đẹp "ăn gian" thêm độ dài cho đôi chân. Ngoài ra, nó cũng khiến phần eo cũng trở nên thon gọn và nhỏ nhắn hơn. Một chiếc quần cạp cao luôn là sự lựa chọn tốt đối với những chị em nào thấp bé. Điều này cũng được các nàng "nấm lùn" trong showbiz Việt áp dụng triệt để.

Yến Trang là nữ ca sĩ thường hay diện những chiếc quần cạp cao.

Là một trong những mỹ nhân thuộc team "chân ngắn", Sỹ Thanh cũng yêu thích những chiếc quần cạp cao.

Empty

Quần cạp cao luôn là lựa chọn hợp lý đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn như Fung La.

3. Mặc chân váy ngắn

Chân váy ngắn là  một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại. Ngoài khả năng phối đồ cực dễ thì đây là loại váy giúp ăn gian chiều cao cực tốt. Váy ngắn có rất nhiều kiểu dáng cho các chị em tha hồ lựa chọn như: váy xòe, váy chữ A, váy ngắn giả sơ mi...Khi diện loại váy này, các nàng "nấm lùn" có thể tự tin hơn vì sẽ trông thật trẻ trung, siêu dễ thương và không kém phần quyến rũ. 

Empty

Để ăn gian chiều cao và kéo dài đôi chân, Bảo Thanh lựa chọn chân váy ngắn. 

Empty

Với chiều cao khiêm tốn, Katie Nguyễn thường diện những mẫu váy ngắn trên đầu gối.  

Empty

Set đồ này giúp Yến Trang vừa giúp Yến Trang "ăn gian" chiều cao lại trông thật trẻ trung, năng động.

4. Chọn giày hợp với màu quần hoặc váy

Để làm mờ ranh giới giữa phần quần và phần chân thì các nàng "ba mét bẻ đôi" nên chọn giày có màu sắc hợp với những chiếc quần hoặc váy đang mặc. Như vậy, khuyết điểm ở đôi chân sẽ không bị lộ ra. Ngược lại còn có thể "hack" dáng một cách hiệu quả. Chỉ cần tinh tế và để ý một chút thì việc diện đồ như thế nào để trông có vẻ cao hơn sẽ không còn quá khó với các quý cô.  

Empty

Yến Trang luôn rất chú ý khi lựa chọn màu giày và màu quần trùng với nhau.

Empty

Khi diện một chiếc quần đen, Yến Trang sẽ lựa chọn một đôi giày với màu sắc phù hợp.

Chân váy ngắn màu trắng rất hợp với đôi giày slingback cao gót.

5. Áo giấu quần

Đây là một phong cách thời trang khá quen thuộc với các cô gái vì sự đơn giản, trẻ trung và năng động mà nó đem lại. Không chỉ vậy, áo giấu quần còn có khả năng "hô biến" đôi chân các nàng hóa dài miên man. Tuy nhiên, các nàng cần phải hết sức tinh tế khi mặc để không khiến người đối diện hiểu lầm và tạo ra sự phản cảm. Khi mặc mốt giấu quần, chị em nên tránh những chiếc áo quá rộng hoặc quá ngắn. Điều này sẽ dẫn đến việc tỉ lệ cơ thể trở nên nặng nề và mất cân bằng. 

Empty

Bảo Anh rất yêu thích mặc style giấu quần để tạo cảm giác cho đôi chân dài hơn.

Empty

Các cô gái sẽ trông trẻ trung, năng động khi diện mốt giấu quần.

Empty

Bích Phương cũng là một trong những người đẹp yêu thích mốt áo giấu quần.

Chỉ với một vài mẹo nhỏ là đã có thể giúp các cô gái có chiều cao hạn chế không cần phải tự ti nữa. Các nàng hãy cứ thoải mái diện những trang phục phù hợp với bản thân để lúc nào cũng xinh đẹp và rạng rỡ.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn