Cô bé 10 tuổi khóc lóc rồi bỏ nhà đến trại trẻ mồ côi, biết được lý do bố mẹ mới rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi rời khỏi trường học, cô bé 10 tuổi đã bất ngờ bắt xe taxi để đến trại trẻ mồ côi gần nhất.

Ngoài việc thi học kì thì việc làm bài tập về nhà và kiểm tra bài cũ luôn là một nỗi ám ảnh với học sinh. Đặc biệt, ngày này lại có nhiều môn học mới nên số lượng bài tập về nhà của học sinh cũng nhiều hơn.

Mới đây, một cô bé đã bỏ nhà đến trại trẻ mồ côi chỉ vì sợ bị bố mẹ mắng do quên làm tập về nhà gây xôn xao.

Bé gái bắt taxi đến trại trẻ mồ côi.

Bé gái bắt taxi đến trại trẻ mồ côi.

Theo đó, vào ngày 23/12 vừa qua, cô bé (giấu tên, ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) sau khi rời trường học vào buổi sáng, bắt xe bus tới đường Hanguang. Sau đó, nữ sinh này tiếp tục lên một chiếc taxi để tới trại trẻ mồ côi. Tuy nhiên, do phát hiện điều bất thường nên tài xế taxi đã lập tức báo cảnh sát về sự việc của cô bé này.

Trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, khi tài xế hỏi nữ sinh muốn đi đâu thì cô bé khóc lóc nói: "Cháu muốn đến trại trẻ mồ côi gần nhất". Thấy quá bất ngờ về câu trả lời này nên tài xế đã cố gắng hỏi thêm thông tin nhưng nhưng bé gái chỉ nói đã bỏ học và từ chối trả lời những câu hỏi khác.

Chỉ vì sợ bị bố mẹ la mắng vì không làm bài tập mà cô bé đã bỏ nhà ra đi.

Chỉ vì sợ bị bố mẹ la mắng vì không làm bài tập mà cô bé đã bỏ nhà ra đi.

Ngay sau đó, tài xế taxi đã lập tức gọi điện cho cảnh sát. Khoảng 10 phút sau cảnh sát tới rồi liên lạc với mẹ bé và biết được nguyên nhân thực sự. Theo đó, cô bé này bỏ nhà đến trại trẻ mồ côi vì sợ mẹ mắng khi đi học mà chưa hoàn thành bài tập về nhà. Người mẹ cũng chia sẻ thêm rằng, do ngày chủ nhật cô bé đã mải chơi nên quên làm bài tập.

Bên cạnh đó, người mẹ cũng thừa nhận đôi khi cô quá nghiêm khắc với con, khiến tâm lý bé bị ảnh hưởng. Sau sự việc này, người mẹ cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm. Sau đó, cô bé đã được đưa về nhà an toàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn