5 cách mix đồ cho các nàng chân ngắn thêm thon thả, tự tin tạo dáng giữa đám đông

( PHUNUTODAY ) - Là một cô nàng chân ngắn bạn thường tốn nhiều thời gian đắn đo xem nên mặc gì khi ra ngoài. Khám phá cách mix đồ đẹp cho cô nàng chân ngắn nhé!

 1. Sơ vin 

Chúng ta nên tránh kiểu áo dáng dài. Áo quá dài trùm hông sẽ khiến cho tỉ lệ áp đảo giữa lưng và chân càng rõ, vì vậy bạn hãy chọn áo hơi ngắn một chút và vừa vặn với cơ thể. Tuy nhiên đừng chọn áo quá ngắn vì phần mông quá lộ sẽ khiến chân của bạn càng thêm ngắn.

Empty

Mix đồ cho cô nàng chân ngắn chúng ta nên tạo cảm giác gọn gàng hơn bằng cách sơ vin áo.

2. Váy cạp cao/ short ngắn

Váy cạp cao, đặc biệt là những chiếc váy xòe ngắn trên đầu gối cực kỳ phù hợp với cô nàng chân ngắn hay “nấm lùn”.

images841936_vayxoe1-1

Dáng váy xếp ly dọc không những giúp bạn gái che được khuyết điểm mà còn mang đến vẻ tươi trẻ, đáng yêu.

1 (1)

Có một quy tắc là không nên diện quá 3 tông màu trong bộ trang phục của các nàng chân ngắn, đen và trắng – 2 sắc màu trung tính tương phản sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nàng vì chúng tạo cảm giác về một cơ thể thanh mảnh, nhẹ nhàng.

3. Để hở vai hoặc mắt cá chân

Một bí quyết giúp bạn trông cao hơn là khoe thêm da thịt ở trên hoặc dưới. Khi phối đồ chúng ta có thể khoe vai, hoặc khoe phần dưới chân.

cach-mix-do-cho-co-nang-chan-ngan-cuc-noi-troi-0294a9-1542

4. Áo cổ tròn/ cổ chữ V

Dù là áo len hay áo thun thì bạn gái nấm lùn cũng nên chọn cho mình dáng áo cổ chữ V để có cảm giác thân hình trở nên mảnh dẻ hơn.

Empty
Empty
ggggg-hi--12--1486433212-width600height600

5. Chọn đồ có màu đơn giản

Mặc đồ đồng màu hoặc có màu sắc đơn giản sẽ tạo cảm giác cơ thể dài hơn. Nhiều cô nàng thích chơi nổi nên phối khá nhiều màu sắc trong bộ trang phục của mình. Tuy nhiên, bạn nên tránh phối đồ quá tương phản màu sắc trong trang phục, chẳng hạn như áo màu sáng và quần màu tối, sẽ chia cơ thể bạn làm 2 phần rõ ràng và nhấn mạnh vào chiều dài không được lí tưởng của đôi chân. Hãy chọn quần áo đồng màu giúp vóc dáng của bạn "trông như dài ra".

cach-mix-do-cho-co-nang-chan-ngan-cuc-noi-troi-3434a4-1539

Hạn chế những trang phục có màu sắc nổi bật như hoa văn lớn, màu chói mắt, họa tiết to. Những trang phục này sẽ chia người bạn ra nhiều nấc và tố cáo thân hình của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn