Kẻ giết người yêu rồi phân xác phi tang tận Tây Ninh: “Chết có nghĩa là cô ấy sẽ thuộc về tôi mãi mãi..."

( PHUNUTODAY ) - Hiếu cho biết hắn chỉ muốn N. thuộc về mình mãi mãi, nên việc giết chết N. sẽ không cho ai có quyền chiếm đoạt người hắn yêu nữa.

Ngày 13/6, Công an TP HCM khởi tố, bắt giam Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) về hành vi Giết người. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng tiếp tục củng cố chứng cứ làm rõ các dấu hiệu của tội Cướp tài sản.

Theo điều tra bước đầu, Hiếu khai nhận chỉ một mình thực hiện hành vi phạm tội, không có đồng phạm. Hiện cơ quan điều tra đang củng cố cơ sở, xem xét khởi tố Vũ Ngọc Hiếu thêm hành vi "cướp tài sản".

Theo những gì cơ quan chức năng điều tra và từ lời khai của Hiếu, cuộc tình của Hiếu và nạn nhân Đ.Y.N bắt đầu từ 9 năm trước, khi đó Hiếu và chị N. đều là sinh viên học đại học tại TP HCM. Cả 2 gặp nhau tại một trung tâm ngoại ngữ rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, khi chị N. đưa bạn trai về ra mắt thì bị bố mẹ phản đối do hoàn cảnh của Hiếu khá đặc biệt. Hiếu mồ côi mẹ từ nhỏ, bố lại đi bước nữa nên thanh niên này phải bươn chải vừa bán hàng rong vừa đi học.

Đầu năm 2016, Đ.Y.N. nói với gia đình là đã chia tay Vũ Ngọc Hiếu. Hiếu về Tây Ninh cùng một người phụ nữ khoảng 40 tuổi để mở cửa hàng trà sữa. Thời gian này 2 người chính thức chia tay, chị N. có người yêu mới và làm nhân viên bán hàng tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước đó, trong một chuyến phượt đến núi Bà Đen để quay clip bán quảng cáo cho YouTube, Hiếu đã kết bạn với một người địa phương, tên Trần Thanh Sang (35 tuổi), hành nghề bán quần áo dạo vỉa hè tại thị trấn Gò Dầu, Tây Ninh; đăng ký thường trú tại ấp Xóm Mới 2, xã Thạnh Phước, huyện Gò Dầu.

Trần Thanh Sang cùng vợ và 3 đứa con nhỏ sống cùng cha mẹ. Gia đình này có một ngôi nhà khang trang nhưng thường xuyên bỏ trống vì họ đến làm ăn ở thị trấn Gò Dầu.

Do môi trường sinh nhai, Trần Thanh Sang thường xuyên giao lưu, nhậu nhẹt, la cà với các thành phần tệ nạn xã hội. Sang thường rủ bạn bè xã hội về ngôi nhà bỏ trống của gia đình tổ chức ăn nhậu. Hiếu cũng hay được mời nhập cuộc. Thế nhưng, tính cách của Hiếu lại khác biệt rất nhiều. Trong suy nghĩ của Sang, Hiếu là một thanh niên hiền hậu, ăn nói từ tốn và lễ độ.

Đầu tháng 1/2017, Hiếu không làm cửa hàng trà sữa. Tới tháng 4.2018, Vũ Ngọc Hiếu từ Gia Lai trở lại TPHCM thuê một phòng trọ nằm trong hẻm 146, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp để ở một mình. Hằng ngày, Hiếu tự quay những clip dạng Vlog để bán quảng cáo trên mạng.

Ngày 31/5, Hiếu gọi điện rủ chị N. đi ăn uống cùng vài người bạn chung từ trước. Chị N. không cho biết chuyện đi hẹn gặp Hiếu mà nói dối gia đình rằng đi làm ca đêm, sáng mới về.

Chị N. đi chiếc xe AirBlade tới gặp Hiếu và 2 người bạn. Đến 22h thì 2 người bạn về còn Hiếu đề nghị chị N. đưa mình về phòng trọ.

Tại đây, trong lúc tâm sự, Hiếu hỏi chị N. có người mới chưa. Vì sợ người yêu cũ buồn nên chị N. ban đầu không thừa nhận nhưng Hiếu mở Facebook bạn trai mới của chị lên thấy bức ảnh 2 người tình tứ thì chị N. thừa nhận đã tính ngày cưới. Gã trai im lặng không nói gì.

"Trong đầu tôi nảy sinh ý nghĩ, thể xác lẫn tâm hồn của N là của duy nhất một mình tôi, không ai có quyền chiếm đoạt cô ấy. N chết có nghĩa là cô ấy sẽ thuộc về tôi mãi mãi", lời nghi phạm khai tại cơ quan điều tra.

Rạng sáng ngày 1/6, khi người yêu cũ vẫn đang say ngủ thì Hiếu dùng dây siết cổ cho tới khi chị này tử vong. Sau đó, Hiếu vẫn bình tĩnh nằm ngủ cạnh thi thể nạn nhân đến sáng hôm sau đi ra quán cà phê ngồi.

Thời điểm này, gia đình Đ.Y.Nh. đã bắt đầu nghi ngờ cô gặp chuyện chẳng lành. Người thân của cô túa nhau đi tìm, phân công nhau đăng tin trên mạng tìm người. Không ai nghĩ rằng, cô còn giữ liên lạc với Hiếu. Họ đã đến Công an phường Mỹ Quý, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh trình báo sự mất tích của cô.

Trưa 1/6, Hiếu trở về dùng 2 con dao phân xác nạn nhân rồi giấu vào tủ lạnh ở trong phòng. Đến tối, Hiếu đem theo túi xách quần áo của nạn nhân, đi xe của chị N. về Gò Dầu thuê phòng ngủ.

tối 2/6, Hiếu dùng xe gắn máy của chị N., chở các túi xách, ba lô chứa các phần thi thể của nạn nhân lên Tây Ninh tìm chỗ phi tang. Tại Tây Ninh, sáng 3/6 Hiếu gặp Sang và gửi chiếc xe của nạn nhân nhờ bán nhưng anh này chưa liên hệ để bán.

Sáng 4/6, Hiếu gọi anh Sang thông báo sẽ đến chơi, gửi 1 số đồ đạc nhưng anh Sang không có nhà. Khi trở về, anh Sang thấy Hiếu có gửi 1 số ba lô, bao ni lông, vali; còn Hiếu điều khiển xe gắn máy khác cũng chở theo nhiều balo, vali… nói là đi công việc sẽ quay lại sau để lấy các đồ đạc đã gửi. Nhưng sau đó, người bạn phát hiện đồ đạc và chiếc xe máy bốc mùi tử khí nên vội báo cảnh sát.

Công an bắt Hiếu ngay sau đó khi phát hiện nhiều phần thi thể, hai con dao, giấy tờ cá nhân của cô gái... Nhận tin báo của đồng nghiệp, Công an TP HCM khám nghiệm căn phòng trọ ở Gò Vấp, thu được nhiều tang vật.

Tại cơ quan CA, Hiếu đã khai nhận hành vi của mình. Hiện đối tượng đã bị cơ quan điều tra khởi tố bị can, khởi tố vụ án và bắt tạm giam để tiến hành xử lý theo pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn