Tử vi thứ bảy ngày 30/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị tổn thương, Sư Tử bất an

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ bảy ngày 30/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Cự Giải cảm thấy dễ bị tổn thương trong ngày thứ 7 này. Chòm sao này có thể sẽ cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình vướng phải những khúc mắc và mâu thuẫn mà khó lòng vượt qua nếu không nhún nhường.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Công việc của Bạch Dương tiến triển tốt đẹp, có thành tựu bất ngờ. Điều này phần lớn là do bạn dám nghĩ dám làm, mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ táo bạo và chấp nhận rủi ro khi bắt tay vào công việc mới.

Nhưng có vẻ Dương cưu chuyên tâm vào công việc quá nên quên mất rằng mình vẫn có một tình yêu cần được quan tâm, chăm sóc. Người ấy cần bạn nhưng bạn thì lại bận rộn với sự nghiệp và chẳng thể ở bên họ.

Nếu tình trạng này kéo dài thì chẳng mấy chốc sẽ đánh mất tình yêu đó. Ai cũng cần được quan tâm, chia sẻ, nhất là khi mệt mỏi, họ ở bên bạn những khi bạn buồn phiền, vậy thì sao khi họ cần đến bạn thì bạn lại chẳng thể dành ra một chút thời gian chứ?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu thì ngày cuối tuần một chuỗi những điều vui và buồn đan xen lẫn nhau. Nói trước về niềm vui đi! Đó chính là những thành công mà chòm sao này gặt hái được trong công việc vào thứ 7 này.

Bạn đam mê công việc, có nguồn năng lượng dồi dào, tưởng chừng như tình yêu công việc khiến cho bạn trở thành một con người hoàn toàn khác. Bạn đắm chìm trong đó, vui cùng công việc, buồn cùng công việc và luôn nỗ lực hết mình để có thể đạt được những bước thăng tiến mới trong tương lai.

Có điều, chuyện tình cảm của Kim Ngưu lại không được như mong đợi. Bạn khủng hoảng cảm xúc và thấy cô đơn mỗi khi rảnh rỗi bởi không có người cùng sẽ chia, tâm sự. Bạn mong muốn tìm thấy người có thể cùng mình đi tiếp trên chặng đường sắp tới nhưng tạm thời không biết phải làm sao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Song Tử

Xem bói hàng ngày Song Tử có tinh thần làm việc vô cùng tốt trong ngày cuối tuần này. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn cũng chẳng nề hà việc gì, thậm chí còn sẵn sàng tăng ca, đi làm thêm, coi đó là niềm vui của mình vậy.

Chòm sao này luôn kiên trì, nhẫn nạn theo đuổi mục tiêu của mình, chẳng có điều gì làm bạn lay động được. Với tinh thần làm việc lên cao như vậy chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra thôi.

Tuy nhiên cũng có lúc Song Tử vẫn còn ngại thể hiện khả năng của bản thân vì ngại hay sợ thất bại. Nên nhớ không ai là người hoàn hảo cả, hãy cứ cho mình cơ hội được sai lầm đi, chỉ cần sau khi vấp ngã phải vững vàng đứng dậy nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Cự Giải 

Cự Giải cảm thấy dễ bị tổn thương trong ngày thứ 7 này. Chòm sao này có thể sẽ cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình vướng phải những khúc mắc và mâu thuẫn mà khó lòng vượt qua nếu không nhún nhường.

Công việc cuối tuần này khá tốt, bạn có thể sẽ chứng tỏ được khả năng của mình đối với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn có thể sẽ giành được nhiều thành công khi phát huy năng lực cá nhân, không khó khăn nào có thể khiến cho bạn lùi bước.

Cự Giải luôn tự tin vào bản thân mình, cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức mình, không để cho mình dễ dàng bỏ cuộc. Bạn biết rằng khả năng và sự nỗ lực của bản thân là rất quan trọng, người khác có thể giúp đỡ mình 1 lần chứ chẳng thể giúp mình mãi được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Sư Tử

Empty

Sư Tử trong ngày hôm nay sẽ cảm thấy bất an và lo lắng khi có nhiều điều mà bạn và người ấy chưa trao đổi được với nhau, chưa tìm được tiếng nói chung. Dù cảm thấy bất ổn nhưng bạn không biết phải làm thế nào để có thể giải quyết được mâu thuẫn.

Thêm vào đó, bản thân chòm sao này cũng thấy không được vui vẻ và lạc quan như những lúc bình thường. Cuối tuần đáng lẽ người ta đi chơi với bạn bè, người yêu nhưng bạn lại thu mình và không mở lòng ra, bản thân cảm thấy chán nản nhưng không biết chia sẻ cùng ai.

Công việc hôm nay của bạn lại khá tốt, Sư Tử chăm chỉ hơn nhiều người. Bạn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn hầu hết mọi người vì muốn chứng tỏ rằng mình cũng là người có năng lực, có khả năng ngồi ở vị trí này. Bạn sẽ không để cho mình dậm chân tại chỗ vì thất bại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Xử Nữ

Có vẻ như Xử Nữ sẽ có một ngày cuối tuần rối ren với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Rất có thể chuyện tình yêu của bạn bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc đó, nếu không tiết chế được, sẽ chẳng thể biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu nhé.

Vẫn biết tình yêu xuất phát từ cảm xúc nhưng lại để cảm xúc dẫn dắt hoàn toàn thì khả năng mắc sai lầm rất cao đó. Đôi khi chúng ta phải dùng lý trí để đánh giá tình hình, nếu chòm sao này cứ khăng khăng làm theo ý mình thì chỉ khiến tình yêu ngày càng phai nhạt mà thôi.

Cũng may bạn không để cảm xúc này ảnh hưởng tới công việc, trái lại vẫn tạo được những dấu ấn nhất định đó. Nhất là những bạn theo đuổi công việc liên quan tới nghệ thuật thì khả năng thành công rất cao đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Trong ngày hôm nay Thiên Bình có thể sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn. Công việc của chòm sao này tiến triển khá tốt. Bạn thân thiện và hòa đồng với mọi người xung quanh, không để cho ai phải thấy khó chịu vì thái độ của mình.

Bình Nhi cũng phóng khoáng và lạc quan, bạn chọn bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì cứ giữ mãi trong lòng, chọn nhượng bộ thay vì tranh đấu. Quan điểm của bạn có thể khác so với nhiều người nhưng không vì thế mà bạn tranh cãi và quyết bảo vệ quan điểm dù có nảy sinh mâu thuẫn.

Chuyện tình duyên của Thiên Bình khá tốt đẹp trong ngày cuối tuần này. Bạn có sức hút khá lớn với người khác phái. Sự nồng ấm và thân thiện của bạn khiến ai cũng muốn lại gần. Có nhiều cơ hội nên hãy chọn người phù hợp với mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Bọ Cạp

Bò Cạp không gặp may mắn cho lắm, mặc dù bạn đã cố gắng rất nhiều, tốn không ít công sức vào công việc nhưng cuối cùng mọi việc lại biến chuyển theo chiều hướng xấu hơn.

Buồn chán, hụt hẫng, bạn tự hỏi không hiểu tại sao mình đã dốc sức theo đuổi như vậy mà không thành công, thậm chí bạn còn chăm chỉ hơn rất nhiều người khác nữa mà. Thế nhưng cuộc sống là vậy, mọi thứ không phải lúc nào cũng công bằng hay diễn ra theo ý muốn của chúng ta.

Cáp Cáp cố gắng đừng để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới mình nhé. Làm quen với bạn mới thì cứ thoải mái đi, sao cứ nghĩ mãi về công việc như thế, cứ vậy thì chẳng biết bao giờ bạn mới có người yêu đây?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Nhân Mã

Trong ngày thứ 7 này, Nhân Mã cảm thấy sự thôi thúc để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương, song dường như giờ vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp, bạn sẽ tự chuốc lấy đau khổ cho mình mất.

Mã Mã có tình cảm vô cùng mãnh liệt, luôn thể hiện cảm xúc hết mình, bạn yêu ai thì khó giấu lắm. Nhưng có thể chính sự mãnh liệt đó lại khiến đối phương cảm thấy sợ hãi, thế nên hãy tiến chậm rãi, từ từ từng bước thôi bạn nhé.

Công việc trong ngày có thể sẽ xảy ra đôi chút khó khăn do bất đồng giữa bạn và đồng nghiệp về vấn đề chuyên môn. Ai cũng có quan điểm riêng của mình, chớ nên tranh cãi gay gắt mà hãy thảo luận với nhau một cách hòa bình thôi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Ma Kết

Chỉ vì những phán đoán vô căn cứ mà tình yêu giữa bạn và người ấy bị ảnh hưởng. Có thể bạn cho mình là đúng nhưng làm sao chắc chắn nó không phải là một sai lầm?

Vì nhạy cảm nên Kết Kết dễ lầm tưởng những điều không có thật. Nếu đã yêu thì phải có lòng tin vào đối phương hơn nữa nhé, hãy để sự tin tưởng củng cố tình cảm giữa hai người, còn nếu đã không tin nhau thì liệu tình cảm còn kéo dài được bao lâu?

Bù lại chòm sao này sẽ đạt được một số mục tiêu trong công việc mà mình mong đợi từ lâu. Sự cố gắng của bạn ai cũng rõ, vì vậy đừng để tình cảm riêng tư ảnh hưởng tới năng suất làm việc của mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Trong ngày hôm nay Bảo Bình cảm thấy mình đang không được công nhận trong công việc dù bình thường bạn làm việc chăm chỉ hơn tất cả mọi người. Có thể biết đâu bạn đã làm chăm chỉ nhưng không đạt hiệu quả tốt thì sao?

Bạn cũng cần phải khắc phục sự tự ti của mình nữa, bởi nó ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm của bạn. Bảo Bình có những nỗi buồn quá khứ mà bạn không biết phải giãi bày cùng ai, nhưng nó đã trở thành bóng ma trong tâm hồn của chòm sao này.

Cuộc đời còn dài, đừng mãi nhìn về phía sau như thế mà hãy hướng tới tương lai đi bạn nhé. Bạn biết rằng mình sẽ có người thương yêu mình thật lòng mà, ai cũng có một người như thế, chỉ cần bạn mở lòng mình ra thôi, đừng mãi cô đơn như thế.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 30/3/2019 cung Song Ngư

Chuyện tình cảm của Song Ngư hôm nay rất hài hòa, mãn nguyện. Bạn đối xử với mọi người bằng sự chân hành, ấm áp khiến bất cứ ai tiếp xúc cũng muốn được ở bên để nhận lấy nguồn năng lượng tích cực này.

Song chòm sao này lại có xu hướng lẩn tránh những khó khăn, trở ngại trong công việc thay vì đối mặt trực tiếp với nó. Càng trốn tránh thì khó khăn càng thêm chồng chất, bởi không xử lý triệt để vấn đề trước khi nó lan rộng thì sau này càng khó khống chế.

Ngư nhi đừng cố lý tưởng hóa tất cả mọi chuyện lên rồi tự đánh lừa mình về những ảo tưởng đó. Chắc hẳn bạn chưa biết được rằng khi tự tay che mờ mắt mình thì bản thân sẽ càng mù quáng và sa đà vào những sai lầm mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn