Tử vi ngày 15/11/2018: 12 cung hoàng đạo cần nắm 6 điều này để tránh vận xui hôm nay

( PHUNUTODAY ) - Kim Ngưu hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi vào cuối tuần này từ bây giờ. Xử Nữ hãy tích cực thể hiện tình cảm của mình với những người mình yêu quí.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Bạch Dương hãy tạo ấn tượng ban đầu thật tốt với mọi người xung quanh. Dù là đi phỏng vấn xin việc, đi hẹn hò lần đầu tiên hay đơn giản là gặp gỡ một người bạn cũng hãy chuẩn bị chu đáo, xuất hiện đúng giờ và phong thái tự tin, chỉn chu nhất. Ấn tượng ban đầu là cái chỉ xảy ra một lần duy nhất và không bao giờ thay đổi được, vậy nên hãy lưu ý.

Cuối ngày đừng thu mình trong vỏ bọc an toàn mà hãy ra ngoài vui chơi cho yêu đời hơn nữa. Nếu không rủ được ai đi cùng thì hãy đến một nơi quen thuộc của mình, đó cũng là giải phái hay cho thời điểm này.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 15/11/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Kim Ngưu | 20/4 - 20/5

Kim Ngưu nên biết rằng không phải lúc nào những người bạn thân thiết nhất cũng là những người quấn lấy nhau từ cái nhìn đầu tiên. Đôi khi phải trải qua thăng trầm, biến cố, thậm chí là giận hờn ghen ghét bạn và người đó mới nhận ra hai người hợp nhau đến thế nào. Ngược lại cũng có những tình bạn xuất phát điểm vô cùng tốt đẹp nhưng lại dễ dàng rạn nứt vì những lí do không đâu.

Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc nghỉ dưỡng vào cuối tuần này từ bây giờ đi nhé. Nếu bạn còn suy nghĩ nữa thì sẽ bỏ lỡ những ngày nghỉ đẹp như này đấy, đừng lo lắng quá nhiều trước khi khởi hành, cứ xách ba lô lên và đi thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 15/11/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

1737_tu-vi-hom-nay-chd

Song Tử | 21/5 - 21/6

Song Tử hãy thể hiện sự tôn trọng người ấy bằng cách tham khảo ý kiến của họ trong mọi vấn đề liên quan đến hai người. Đừng tự mình quyết định bất cứ điều gì mà không có sự đồng ý của đối phương.

Nếu không muốn ăn tối một mình hãy mạnh dạn mở lời mời ai đó đi cùng, đừng sợ người ấy từ chối. Hãy cứ tự tin lên, mời họ và nếu trường hợp cuối cùng là ăn một mình thì cũng chẳng phải điều gì đáng sợ cả.

Con số may mắn của Song Tử ngày 15/11/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Cự Giải | 22/6 - 22/7

Có vẻ giai đoạn này Cự Giải bị stress khá nhiều về công việc. Những lúc như vậy hãy đứng lên, rời bàn làm việc, ra ngoài đi dạo, hít thở không khí trong lành. Thậm chí nếu có thời gian hãy tự thưởng cho mình một vài ngày nghỉ để tĩnh tâm suy nghĩ và tái tạo năng lượng.

Hãy tìm đến bạn bè và dành thời gian vui vẻ với họ, đây chính là liều thuốc tốt nhất loại bỏ những gì đang khiến bạn không vui.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 15/11/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

Sư Tử | 23/7 - 22/8

Sư Tử đừng quá nghiêm khắc với bản thân và cũng đừng bi quan về hiện tại. Có thể bạn chưa đạt được những gì mình mong muốn nhưng ít nhất thì bạn vẫn luôn có những người bạn tốt ở bên, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ khi cần.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 15/11/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

Xử Nữ | 23/8 - 22/9

Xử Nữ hãy tích cực thể hiện tình cảm của mình với những người mình yêu quí. Nếu bạn yêu ai đó hãy nói cho họ biết, nếu bạn cảm thấy ai đó quan trọng hãy nói cho họ biết, nếu quan tâm ai đó hãy thể hiện bằng hành động cụ thể,...

Việc thể hiện sự trân trọng và tình cảm của mình với người khác cũng giúp quan hệ của bạn với người đó gắn bó và bền chặt hơn.

Hãy tự cho phép mình được nghỉ ngơi và làm những gì mình thích vào tuổi tối hôm nay. Sẽ không mất quá nhiều thời gian hay ảnh hưởng tới công việc của bạn đâu.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/11/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Thiên Bình | 23/9 - 23/10

Thiên Bình hãy nhớ rằng giao tiếp là công cụ tối quan trọng để duy trì bất cứ mối quan hệ nào. Vì bạn không thể có đủ thời gian và sức lực để giao tiếp với tất cả mọi người nên hãy phân loại các mối quan hệ thật rõ ràng và dành thời gian chất lượng, nói những câu chuyện chất lượng với những người chất lượng. Việc không phân định rõ ràng các mối quan hệ cũng là một nguyên nhân khiến các mối quan hệ đổ vỡ.

Cuối ngày hãy tập một vài động tác, nếu không thích tập một mình, bạn có thể rủ thêm bạn bè hoặc người yêu để thay đổi không khí xem sao.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 15/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Bọ Cạp | 24/10 - 21/11

Bọ Cạp có vẻ chính là người cứ mỗi khi có người yêu lại bỏ bê bạn bè. Tuy nhiên may mắn cho Bọ Cạp rằng những người bạn của bạn rất thấu hiểu và cảm thông cho bạn. Có một câu danh ngôn rất hay rằng bạn bè giống như những vì sao, không phải lúc nào bạn cũng nhìn thấy họ nhưng bạn biết rằng họ luôn ở đó. Hãy trân trọng những người luôn luôn ở đó vì mình trong mọi trường hợp.

Buổi tối nếu thấy căng thẳng quá hãy rủ bạn bè hoặc người yêu ra ngoài thư giãn, giải tỏa căng thẳng đang đeo bám tinh thần bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 15/11/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

Nhân Mã | 22/11 - 21/12

Nhân Mã nên khen ngợi đúng lúc, phê bình đúng chỗ, đặc biệt là trong tình yêu. Đừng né tránh việc phê bình vì nghĩ rằng điều đó sẽ làm tổn thương đối phương.

Bạn muốn sống hòa đồng với mọi người nhưng thứ năm này bạn vô cùng mệt mỏi và chẳng còn chút sức lực nào để đứng dậy.

Thôi thì hãy tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình như nghe nhạc, đọc sách để cơ thể được tĩnh tâm.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 15/11/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

Ma Kết | 22/12 - 19/1

Ma Kết nên chấp nhận rằng kể cả khi đã ở trong một mối quan hệ thì người ấy vẫn có thể để ý tới một người khác giới khác. Việc cảm mến một ai đó là chuyện rất bình thường, ngay cả bạn cũng có lúc hơi rung rinh như vậy nhưng quan trọng là điều đó không ảnh hưởng tới tình cảm người ấy dành cho bạn và không tác động tiêu cực đến mối quan hệ của hai bạn.

Buổi tối Ma Kết hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và làm những gì bạn muốn. Bạn đang tự đặt cho mình quá nhiều trách nhiệm nên phần nào đã hạn chế bản thân trước những việc có khả năng. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu không muốn đổ bệnh nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 15/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bảo Bình cần biết rằng không có tình yêu nào là hoàn hảo cả. Mỗi tình yêu, với mỗi người, trong mỗi hoàn cảnh khác nhau đều có những ý nghĩa khác nhau. Vậy nên đừng cố áp dụng kinh nghiệm của người khác hay những kinh nghiệm của bản thân trong quá khứ vào mối quan hệ hiện tại. Hãy yêu như lần đầu tiên và bạn sẽ cảm nhận được nó một cách trọn vẹn nhất.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 15/11/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Song Ngư | 19/2 - 20/3

Song Ngư nên năng động hơn trong cuộc sống. Hãy chủ động trong công việc, tích cực tìm tòi những ý tưởng mới, dành thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc học những kĩ năng mới. Khi bạn năng động bạn cũng cảm thấy có nhiều năng lượng và nhiều cảm hứng sống tích cực hơn.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 15/11/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn