Khách sạn bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến ít nhất 21 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Một khách sạn bùng cháy vào lúc rạng sáng khiến ít nhất 17 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Có ít nhất 17 người thiệt mạng và 4 người bị thương trong vụ hỏa hoạn tại khách sạn Arpit Palace, phía Tây thủ đô New Delhi - Ấn Độ hôm 12-2 (giờ địa phương).

AP dẫn lời cảnh sát Mandeep Singh Randhawa cho biết hiện chưa rõ tình trạng của 4 người bị thương. Họ được chuyển tới 3 bệnh viện, trong đó có bệnh viện Ram Manohar Lohia. Trong số 17 người thiệt mạng bao gồm 1 đứa trẻ.

Khách sạn nơi xảy ra hỏa hoạn.

Khách sạn nơi xảy ra hỏa hoạn.

Khoảng 25 xe cứu hỏa được huy động để dập tắt ngọn lửa sau khi nhận được thông báo lúc 4 giờ 35 phút. Nhân viên cứu hỏa Vijay Paul nói rằng ngọn lửa nhấn chìm tất cả, trừ tầng trệt của khách sạn 5 tầng.

Một quan chức sở cứu hỏa cho hay họ tìm thấy một số bình chữa cháy được sử dụng, cho thấy những người bị mắc kẹt đã cố gắng dập lửa khi tìm cách thoát thân.

Được biết, khách sạn nằm tại khu vực Karol Bagh - nơi có nhiều cửa hàng và khách sạn, với đông khách du lịch đến tại thủ đô. Hầu hết các nạn nhân đang ngủ khi đám cháy bùng phát. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện. 

Vụ hỏa hoạn xảy ra đặt ra câu hỏi về các biện pháp an toàn phòng cháy chữa cháy tại những khách sạn bình dân ở thủ đô New Delhi, với hàng loạt nhà cao tầng đang mọc lên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn