Sau Phúc XO, lại xuất hiện người đàn ông khoe bộ trang sức vàng khủng khiến dân mạng "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông đeo vàng nặng "trĩu" người đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Câu chuyện đại gia Phúc XO bị phanh phui vì toàn bộ số trang sức trên người là vàng giả chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông khoe số lượng vàng khủng đeo trên người.

Ngay đoạn đầu clip người đàn ông đã không ngừng giới thiệu về số lượng vàng mình đang đeo trên người. Cụ thể, anh này cho biết bản thân đeo dây chuyền khủng như sợi xích với mặt hình Hổ phù nặng 10kg, hai chiếc lắc có biểu tượng của 12 con giáp, mỗi chiếc nặng 5kg và những chiếc nhẫn nặng từ 0,5 đến 1kg đeo đủ 10 ngón tay.

“Lúc trước tôi nặng 100 kg, đeo vàng riết giờ tôi còn có 40kg. Thì hiểu rồi đó… Vàng tôi có bấy nhiều đó”, người đàn ông nói vừa cười trong đoạn clip.

Người đàn ông khoe số lượng trang sức

Người đàn ông khoe số lượng trang sức "khủng" trong đoạn clip.

Người đàn ông chia sẻ, số vàng này anh làm ở một người quen và được làm cách đây 10 năm rồi.

Dù chưa biết thực hư đằng sau clip này như thế nào, thế nhưng ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ từ cư dân mạng. 

Trước đó, ngày 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, Công an TPHCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý".

Phúc XO thừa nhận 20 kg vàng đeo trên người cũng đều là... vàng giả.

Phúc XO thừa nhận 20 kg vàng đeo trên người cũng đều là... vàng giả.

Theo điều tra, qua khám xét nơi ở của Phúc XO là nhà cha mẹ ruột ở huyện Hóc Môn và quán karaoke ở quận 12, công an thu giữ 1 xe ô tô màu vàng và 6 chiếc xe biển số ngũ quý cực khủng. 

Được biết, chiếc xe ô tô màu vàng được Phúc XO thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày để di chuyển. 6 chiếc xe máy mang biển số ngũ quý được xác định là biển số giả. Tất cả các xe này đều được cà lại số máy, số khung…

Còn về số vàng gần 20 kg mà Phúc XO xuất hiện trước đám đông đều là vàng giả. Chính Phúc XO cũng khai là đeo để làm màu thuận tiện cho việc kinh doanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn