Thấy món quà và bó hoa của mẹ ngày sinh nhật tôi sốc tới mức phải nhập viện ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn thấy món quà và bó hoa của mẹ ngày sinh nhật tôi sốc tới mức phải nhập viện ngay lập tức...

Tôi đã kết hôn được 7 năm, có 2 con 1 trai 1 gái - công việc khá ổn định nhưng vì sau sinh thân hình tôi khá xồ xề, chẳng còn hấp dẫn quyến rũ như trước. Có lúc tôi như bị trầm cảm mỗi khi soi gương nhìn chính mình.

ngoai-tinh
 

Nhất là phần bụng còn bị nhăn nhúm lại nhìn rất sợ, chính bản thân tôi còn thấy thế huống hồ là chồng tôi cũng chẳng hiểu chồng tôi nghĩ gì nữa có thể anh ngại chia sẻ nên thường bảo tôi không sao anh thấy bình thường... Nhưng tôi biết chính mình còn chẳng thấy yêu thương mình huống chi người khác.

Như 1 lần đi ăn cùng mẹ đẻ nhân viên đã nhầm chúng tôi là hai chị em, vì mẹ tôi kết hôn sớm lại yêu đời và chăm thể dục nên thân hình còn rất đẹo, eo chuẩn vòng 1 đẫy đà con gái theo mướt chẳng kịp.

Khi đó thực sự tôi tủi thân lắm nhưng do cơ địa tôi giảm cân thế nào cũng chỉ được chút ít thế nên dần chán nản tôi mặc kệ, chẳng quan tâm tới nữa vì vậy nhìn càng như mẹ mướp hơn.

Đã không ít lần tôi nghi chồng ngoại tình vì anh thay đổi ăn mặc chải chuốt diện hơn, trong khi tôi ngày càng xấu xí, nhưng anh khá kín kẽ lại vẫn tỏ ra quan tâm tới mọi người nhất là bên ngoại - mẹ tôi lúc nào cũng khen anh chu đáo, đàn ông trách nhiệm và chung thủy.

Thế nên tôi lại chẳng nghi ngờ gì. Cho tới ngày hôm đó khi vô tình tới nhà và thấy bó hoa món quà mẹ được tặng tôi chết sững tại chỗ, vì cách đó 2 hôm tôi nhìn thấy chồng mình đặt hoa quà cho ai đó sinh nhật hỏi thì anh bảo cho vợ sếp. Tôi đã nghi ngờ nhưng rồi lại thôi.

Nay nhìn thấy mẹ để trong phòng món quà y vậy thật lòng không hiểu tôi đa nghi quá hay thế nào mà dự cảm chẳng lành tôi nghĩ mãi tới mức không ăn được tụt huyết áp và nhập viện luôn. Giờ tôi nên làm thế nào đây, để mọi sự rõ ràng nhất là khi mẹ luôn khen chồng tôi cái gì cũng hoàn hảo, bệnh vực hết mức còn chồng tôi thì quan tâm bà hơn cả mẹ đẻ.

Xem thêm:

1. Câu dẫn chồng của bạn thân thành công tôi tưởng mình có tất cả ai ngờ nhận quả đắng và cú sốc kinh hoàng

2. Vợ cũ âm mưu phá hoại tôi không làm ầm ĩ mà cao tay làm điều này để trị khiến cô ta rút lui

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT