Tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là khái quát về tử vi của cung Cự Giải trong tháng 8/ 2018 bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến phong thủy trong năm tới giúp con đường tài lộc cùng công danh sự nghiệp luôn đại cát đại lợi.

 Tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải

Cơ hội đến với Cự Giải đặc biệt tập trung trong lĩnh vực sự nghiệp. Nhìn chung phần lớn thời gian tình hình công việc khá thuận lợi, suôn sẻ, nhưng không thể tránh một đôi lúc mọi thứ đi chệch quỹ đạo. Lời khuyên dành cho Cự Giải đó là hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ thân thiện, cân bằng với sếp và đồng nghiệp. Tháng 8 này, Cự Giải sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của bản thân. Bạn có nhiều cơ hội tham gia vào các khóa  học rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm. Hãy chăm chỉ nhé, chúng sẽ rất có ích cho sự nghiệp của bạn đấy!

Screenshot_1050

Sự dịch chuyển của Sao Kim qua chòm sao Xử Nữ sẽ tạo thành một góc chiếu lục phân đối với mệnh của Cự Giải và điều này sẽ có những bước tiến vượt bậc trong đời sống tình cảm.

Các Cự Giải độc thân có cơ hội tìm được “một nửa” của mình nhưng trước đó bạn sẽ gặp chút khó khăn trong việc nhìn ra đâu là “người ấy” trong một loạt đối tượng tiềm năng. Những ai đang yêu sẽ yêu nhau hơn khi mối quan hệ hai người gắn kết hơn.

Cự Giải nên điều tiết cảm xúc của mình, áp lực công việc cùng với những cảm xúc không tốt khiến cho sức khỏe trở nên tệ. Bên cnahj đó, tháng này bạn rất hay ốm vặt, việc lơ là chăm sóc bản thân dễ khiến bệnh trở nặng gây ảnh hưởng đến tinh thần và trạng thái làm việc. Thư giãn kết hợp nghỉ ngơi thật tốt nhé! Lời khuyên cho Sư Tử trong tháng này là hãy đăng ký một lớp học Yoga hoặc thiền, vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể điều tiết cảm xúc rất hiệu quả.

Tháng này, Tử vi 12 Cung Hoàng đạo nhận thấy những người thuộc cung Cự Giải sẽ khá may mắn trong tiền bạc cộng với khả năng chi tiêu tuyệt vời nên bạn không cần phải quá bận tâm về chuyện tiền nong. Với số tiền dư dả ấy, bạn có thể mua cho mình những thứ cần thiết mà không cần phải đau đầu suy nghĩ.

Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải

Cự Giải của năm 2018 có nhiều xáo trộn về mặt tâm lí. Tình trạng "buồn không hiểu vì sao tôi buồn" luôn luôn xảy ra, tâm trạng nhìn chung rất thất thường. Sự căng thẳng không nguyên cớ luôn thường trực trong tâm trí bạn.

Về kinh tế, sự nghiệp của Cự Giải lại bước vào giai đoan phát triển rực rỡ. Đi cùng với nó sẽ là tiểu nhân ghen tị, ngáng đường. Đứng trước tình cảnh này, bạn càng phải giữ bình tĩnh, khiêm tốn, nếu tiểu nhân ra mặt cư xử tệ thì hãy đáp trả một cách mạnh mẽ nhất. Im lặng đôi khi để dĩ hòa vi quý là tốt, nhưng im lặng để họa vạ thân thì không nên.

Screenshot_1743

Thời điểm từ giữa năm cho tới cuối năm do tác động của nhiều hành tinh khác nhau tạo nên quá nhiều biến động, mọi sự đều ngoài tầm kiểm soát của Cự Giải. Bạn phải đối mặt với những thách thức mới và cơ hội, nghề nghiệp, tình yêu, sức khỏe sẽ bước vào giai đoạn cần phải sửa đổi. Bạn sẽ nhận được rất nhiều góp ý và nhận xét từ mọi người ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Nếu gặp được người giỏi trong các lĩnh vực này, tức là bạn có trong tay chìa khóa mở cánh cửa thành công, nếu không bạn sẽ đối mặt với nhiều rắc rối.

Cuối năm 2018, cung Cự Giải suy nghĩ rất nhiều và bạn nhận được những đáp án rất đáng kinh ngạc khiến bạn phải cố gắng rất nhiều để bản thân có thể đối mặt với thực tế.

Đây là một năm đầy thách thức với bạn từ sự nghiệp đến tình yêu và sức khỏe.

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn