Món quà "chát" nhất mùa Valentine: Chồng tổ chức tiệc lãng mạn cho vợ rồi báo đi trực để bù đắp cho nhân tình

( PHUNUTODAY ) - Anh chồng này quả là quá tinh vi!

Người ta hay nói: hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Khi chuyển từ thế giới của riêng 2 người vào một thế giới phức tạp trong mối quan hệ giữa nhiều người, ngày Valentine dần bị quên lãng. Thế nên, có cô vợ nào mà được chồng mình quan tâm, nhớ đến tặng quà dù chỉ là những thứ nhỏ nhất đã "soái" lắm rồi chứ đừng mơ tưởng hoa nọ, tiệc kia.

Mới đây, cô vợ ngỡ tưởng có phúc nhất mùa Valentine này lại "ôm hận" lên mạng trải lòng sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của người chồng "vàng mười".

Cô chia sẻ: "Cay đắng quá các mẹ ạ. Chồng em, nó cho em ăn quả lừa. Sáng nay, trước khi đi làm nó còn hôn lên trán em, như phim ngôn tình xong bảo chúc vợ Valentine vui vẻ. Chả là em lấy chồng cũng được gần 2 năm rồi, chồng kiếm tiền giỏi, cũng có tí nhan sắc nên được gái theo nhiều. Em vẫn tự hào vì lấy được chồng có tài có đức, chiều chuộng vợ hết mức, lại còn biết đối nhân xử thế với cả gia đình vợ. Người ngoài còn bảo em tu 9 kiếp mới lấy được chồng như vậy. Em cũng hạnh phúc lắm nhưng đúng là mưa đến đâu mát mặt đến đấy các mẹ ạ.

6d79903eab2c1d2186487c71a32518f9-1550152155037194389922

Cách đây vài hôm thì mua cho vợ cái váy, kêu quà đi công tác về, sáng nay lại để ở ngăn bàn hộp trang sức dặn em là chiều đi thì nhớ măc cả bộ chồng tặng. Còn ai sướng bằng em. Đúng 4 giờ chiều lão đánh xe về đón vợ đi mua sắm rồi ra nhà hàng, bảo là đặt bàn ở đấy rồi. Ngồi vào chỗ mà em còn ngỡ mình đang mơ. Vì thực ra vợ chồng em cũng bình thường thôi, không phải hay đi hàng sang chảnh gì. Chồng em có chiều vợ thì chiều thật nhưng kiểu lãng mạn, sến sẩm thế này thì đây là lần đầu tiên.

Xong bọn em tận hưởng bữa tối dưới ánh nến y như phim Hàn Quốc vậy. Lão còn hứa tháng sau mua cho em ô tô để em vi vu với bạn bè. Đến lúc bà nội gọi bảo thằng con em nó khóc đòi mẹ thì em giục lão đi về. Đúng lúc ấy lão có điện thoại nên ra ngoài nghe. Em nhanh nhảu gọi thanh toán vì nghĩ tiền nào cũng là tiền, trả trước để về luôn cho đỡ mất thời gian. Nhưng không thể tin được, các mẹ biết con bé thu ngân nói với em cái gì không? Nó bảo chồng em đặt cọc thanh toán 30% rồi, tí nữa còn đặt bàn đôi 8 giờ tối. Em phải nén hết cảm xúc để cố bình tĩnh suy nghĩ xem có uẩn khúc gì ở đây. Em còn phải cố giả vờ như không biết gì để tóm gọn ổ.

Đúng như những gì em phán đoán, nó thả em về nhà rồi báo có ca trực đêm. Bình thường việc của nó hay phải đi bất chợt đêm hôm em biết nên không hỏi han nhiều, nhưng lần này em vui vẻ để nó không nghi ngờ rồi âm thầm bám theo. Hóa ra nó quay lại quán đó có sẵn con bồ ngồi chờ và tận hưởng Valentine với nhau. Thể nào khăng khăng bảo em đi sớm. Em đau đến chết đứng mà nhát chết, không dám đánh ghen mà cũng chẳng biết làm gì to tát. Giờ đang ngồi ôm con ngủ viết đơn ly hôn đây. Các mẹ thấy em có vội vàng quá không?".

Rất nhiều chị em tỏ thái độ bất bình với cô vợ trong câu chuyện, rằng tại sao bắt được tận tay rồi mà cô không cho ả nhân tình của chồng bài học, hay làm gì đó để thể hiện uy thế của mình chứ lại dễ dàng viết đơn ly hôn như thế. Nhưng cũng có bạn lại đưa ra quan điểm, anh chồng vẫn chiều vợ như thế có nghĩa chỉ thích ong bướm bên ngoài, nên xem xét mức độ tội trạng để "khoan hồng".

45c3bbdae605dfimg-15501521744021238532253

Ngoài ra, cũng không ít người phát hiện bị người yêu "cắm sừng" cũng đúng dịp Valentine. 

Thỉnh thoảng, anh đưa tôi đến nhà nghỉ để có những giây phút hẹn hò riêng tư vì cả hai đều đang sống chung với ba mẹ. Ngày lễ tình nhân năm nay, anh bảo, đây là lễ Valentine cuối cùng trước khi về chung một nhà nên phải thật đặc biệt.

Tối 13.02, sau khi đưa tôi đi ăn, tặng quà, chúng tôi ghé nhà nghỉ quen như mọi lần (chúng tôi hay đi chơi trước một ngày trong dịp lễ cho đỡ đông đúc). Nhưng vì ngày lễ, khách đông, nhà nghỉ đã hết phòng, anh chở tôi đến nhà nghỉ khác gần đó. Khi vào đến nơi, nhìn thấy cô nhân viên lễ tân, tôi đã giật cả mình.

Bởi cô bé đó là em một người bạn thân cùng công ty của tôi. Có lẽ, cô bé cũng nhận ra tôi nhưng tỏ ra không quen biết. Đến khi nhận xong phòng, tôi mới nói với người yêu không thoải mái lắm vì gặp người quen làm lễ tân.

Anh tỏ ra hốt hoảng cứ đòi đổi sang chỗ khác. Tôi bảo, chỉ ngại thôi chứ đằng nào cũng vào đây rồi nhưng anh nhất quyết đi. Tôi đành chiều theo ý, xuống trả phòng thì cô bé người quen đã hết ca làm việc.

Tối hôm đó về, cô bạn cùng làm nhắn tin hỏi thăm qua Facebook: “Hôm nay có gì vui không?”. Tôi cũng chẳng giấu kể luôn việc gặp em gái bạn làm lễ tân ở nhà nghỉ.

Hỏi ra mới biết, chú của bạn là chủ nhà nghỉ, em gái đến làm giúp trong thời gian đợi xin việc. Mãi một lúc sau, bạn gửi cho tôi tấm hình chụp chiếc mũ bảo hiểm màu xanh, hỏi đó có phải của người yêu tôi không. Tôi thấy ngạc nhiên, chỉ nhìn qua, tôi đã biết cái mũ bảo hiểm đó chính xác là của người yêu tôi. Bởi hồi mới yêu nhau, tôi có mua hai cái mũ cặp để đội chung.

Đến khi mũ của tôi hư thì thay luôn cặp mới nên anh không dùng đến nó nữa, chỉ mang theo để sơ cua thôi. Lúc đó, bạn mới nói, em gái đi làm về có kể chuyện gặp tôi và người yêu đi nhà nghỉ.

Nhưng điều khiến nó bàng hoàng là mới hôm trước, người yêu tôi có chở một cô gái khác đến đây và còn bỏ quên mũ bảo hiểm. Các nhân viên ở đây đều quen mặt anh. Nghe những lời bạn kể, tôi mới nhớ lại thái độ khác lạ của người yêu.

Một buổi tối tưởng chừng rất lãng mạn lại trở nên ê chề đau đớn. Chỉ có chuyện cái mũ bảo hiểm thôi nhưng lại hé lộ rất nhiều bí mật của người yêu tôi. Rõ ràng, anh đi nhà nghỉ thường xuyên, không chỉ với tôi mà còn với người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT