Tình tiết sốc vụ nữ sinh nghi bị xâm hại tập thể khi đi dự tiệc sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - 9 nam sinh nghi liên quan đến vụ việc một nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tập thể đã chủ động viết đơn xin nghỉ học.

Ngày 26/3, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đang điều tra nguyên nhân một nữ sinh THPT nhập viện điều trị sau tiệc sinh nhật.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Bích P. (SN 2003, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Triệu Phong nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc. Khoảng 10 học sinh học tại Trường THPT Nguyễn Hữu Thận và các trường học trên địa bàn được triệu tập. Trước thông tin lan truyền việc em P. bị hãm hiếp tập thể, lãnh đạo Công an huyện Triệu Phong cho hay, vụ việc đang được điều tra, chưa có kết quả.

Một trong 2 trường THPT ở huyện Triệu Phong có nam sinh bị tố hiếp dâm nữ sinh lớp 10.

Một trong 2 trường THPT ở huyện Triệu Phong có nam sinh bị tố hiếp dâm nữ sinh lớp 10.

Liên quan đến sự việc, Bà Trương Hồng Yên - trực điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa Triệu Phong cơ sở 2 cho biết, vào lúc 22h tối 24/3, nữ sinh P. được người nhà đưa vào viện trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, trên người bị bầm dập, có dấu hiệu bị xâm phạm. Sau khi cấp cứu, truyền dịch, P. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều trị. Đến chiều 25/3, sức khỏe P. ổn định nên được cho về nhà.

Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hãm hiếp tập thể đang được lực lượng chức năng Quảng Trị tích cực điều tra, làm rõ.

Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hãm hiếp tập thể đang được lực lượng chức năng Quảng Trị tích cực điều tra, làm rõ.

Giám đốc Sở GD&ĐT Lê Thị Hương cho hay, sự việc xảy ra khiến bản thân bà và ngành giáo dục tỉnh Quảng Trị rất đau lòng.

“Ngay khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã họp khẩn ban lãnh đạo và ban giám hiệu 2 trường để nắm thông tin và đề xuất hướng xử lí, làm công tác ổn định tư tưởng, tâm lí cho học sinh và phụ huynh.

Báo cáo của Ban giám hiệu Trường THPT Triệu Phong và Trường THPT Nguyễn Hữu Thận bước đầu cho biết, sáng 25/3, có 9 nam sinh liên quan đến vụ việc đã chủ động viết đơn xin nghỉ học”, bà Hương thông tin.

Bà Hương đã trực tiếp đến BV đa khoa Quảng Trị thăm hỏi và động viên tinh thần nữ sinh Nguyễn Thị Bích P.

Trước đó, khoảng 16h ngày 24/3, em P. rời nhà đi cùng một nhóm bạn dự tiệc sinh nhật tại một quán trên địa bàn xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong. Tuy nhiên, buổi tối, P. trở về nhà với tinh thần hoảng loạn, cơ thể có một số vết thương.

P. đã được gia đình nhanh chóng đưa tới Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản, huyện Triệu Phong để cấp cứu, điều trị.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn