Bé trai bị người tình của mẹ đánh thủng ruột vì nôn

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì cháu bé nôn, đối tượng đã lấy 1 khúc gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu và dùng chân đá mạnh 2 cái vào bụng cháu.

Sáng 24/8, Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàn, Đội trưởng đội điều tra Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế), cho biết đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) để điều tra việc một bé trai bị đánh trọng thương phải nhập viện.

Theo Trung tá Hoàn, bước đầu Hiếu khai khoảng 11h ngày 22/8, Hiếu cho con riêng của người tình ăn nhưng bé trai ăn vào lại nôn ra nên Hiếu bực tức và xuống bếp lấy đùi gỗ lên đánh nhiều nhát vào chân bé. Sau đó, Hiếu dùng chân đá vào bụng khiến em nhỏ kêu đau và rồi bế bé lên giường nằm. Đến 14h, chị Lê Thị P., 31 tuổi, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, thấy con trai kêu đau bụng, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím. Hiếu nói cháu bị ngộ độc thức ăn nên chị đã đưa con đi bệnh viện khám. Tại bệnh viện, chị P. được bác sĩ cho biết cháu bé bị đánh không phải ngộ độc thức ăn.

Hiếu bị bắt sau khi có trình báo của mẹ bé trai 6 tuổi.

Hiếu bị bắt sau khi có trình báo của mẹ bé trai 6 tuổi.

Một người dân xã Thủy Bằng cho biết: "Hiếu là người nơi khác nhưng đến sinh sống ở địa phương, thời gian qua Hiếu đi làm miền nam suốt ít ở nhà. Đối tượng có vợ nhưng đã ly dị.

Thời gian sống tại địa phương, Hiếu cũng như nhiều người khác, không gây gổ hay có mâu thuẫn với ai".

Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Văn Hiếu khai nhận, Hiếu và chị Lê Thị P. nảy sinh quan hệ yêu đương với nhau hơn 1 năm nay, còn cháu Đ. X.L là con riêng của chị P. với người chồng trước.

Trong thời gian này, Hiếu thường đến phòng trọ của mẹ con chị P. tại thôn 1B (xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) và ở lại.

Sáng ngày 22/8, sau khi ngủ dậy, chị P. đến KCN Phú Bài để làm việc. Trước khi đi làm, chị P. nói với Hiếu ở nhà cho cháu L. ăn sáng và chở cháu L. đến học tại trường Tiểu học số 2 Thủy Phù (thị xã Hương Thủy).

Đến 9h cùng ngày, Hiếu lại đến trường đón cháu L. về phòng trọ và đút cháo cho cháu L. ăn. Khi cho cháu L. ăn xong, Hiếu đưa tô về phía khu vực bếp và quay lại thì thấy cháu L. nôn nên Hiếu bực tức lấy 1 khúc gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu L. và dùng chân đá mạnh 2 cái vào bụng cháu.

Những vết bầm tím trên cơ thể con trai chị Phượng sau khi bị Hiếu đánh.

Những vết bầm tím trên cơ thể con trai chị Phượng sau khi bị Hiếu đánh.

Cô giáo chủ nhiệm của bé cho biết khoảng 7h sáng, bé được một thanh niên chở đến trường nhưng người này không về mà đứng chờ ngoài cổng. Bé trai vào lớp thì uể oải, nằm gục dưới bàn. Sau hai tiết học, thấy bé bị nôn, cô giáo đã gọi người nhà chở về. Sau đó, bé được một thanh niên đến đưa về nhà.

Trưởng khoa gây mê hồi sức Bệnh viện Trưng ương Huế cho biết qua thăm khám, bé trai nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, ruột bị thủng.

"Ruột của bé trai bị thủng, chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật khâu lại. Hiện nay, bệnh nhi vẫn đang phải thở oxy, nằm cách ly, sức khỏe cũng đang dần ổn định", một bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế cho hay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn