U40 Lệ Quyên vẫn bất chấp diện corset xuyên thấu, ai ngờ để lộ nhược điểm vòng 1 khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như, thiết kế bra có phần cup ngực lớn ôm trọn vòng 1 thích hợp hơn với những người có núi đôi đẫy đà.

Sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi U40, Lệ Quyên thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ fans về gout thời trang gợi cảm, khoe khéo thân hình nuột nà không kém cạnh ai. Có thể thấy, từ thời trang thảm đỏ, lên sân khấu cho đến đời thường giọng ca Sài Thành đều tận dụng để khoe triệt để điểm mạnh hình thể bằng những trang phục gợi cảm như lên đồ với croptop ôm sát, quần short ngắn cũn, thậm chí mới đây, Lệ Quyên còn không hề ngần ngại diện corset màu đỏ rượu vang, khoe vóc dáng mảnh mai.

le-quyen-dien-corset-xuyen-thau-de-lo-nhuoc-diem-vong-1-khiem-ton-479-5263891

Tuy nhiên, thiết kế áo bra có phần cup ngực lớn, ôm trọn vòng 1 lại có vẻ với người có vòng 1 khá khiên tốm như Lệ Quyên. Bù lại, chi tiết vải lưới xuyên thấu được thiết kế cut-out ngay dưới phần chân ngực đã giúp cô khoe được vòng eo 58cm huyền thoại.

le-quyen-dien-corset-xuyen-thau-de-lo-nhuoc-diem-vong-1-khiem-ton-410-5263891

Áo corset quây vốn nổi tiếng trong làng mốt là thiết kế có phần ngực như áo lót, có độ sâu, rộng bằng 1 nửa vòng 1 được nhiều tín đồ thời trang nhiệt tình “lăng-xê”. Thông thường item này sẽ được thêm đệm lót hay khung dưới chân ngực, giúp nâng ngực, tạo độ gợi cảm cho phái nữ. Tuy nhiên, dù mang lại vẻ sexy, gợi cảm cho người mặc nhưng không phải nàng nào cũng biết chọn lựa corset để mặc ngoài như một món đồ thời trang thông thường:

Vừa vặn với thân hình

Chớ dại diện những chiếc áo, váy quá rộng hay quá chật với thân hình bởi khi đó phong cách thời trang của bạn sẽ xấu đi rất nhiều, chưa kể nguy cơ “lộ hàng” cũng vô cùng cao.

le-quyen-dien-corset-xuyen-thau-de-lo-nhuoc-diem-vong-1-khiem-ton-7d7-5263891

Vòng 1 quá nhỏ

Áo corset vốn để thu hút sự chú ý của người đối diện vào đường cong cơ thể, đặc biệt vòng 1 của bạn. Vì thế, nếu nàng nào có vòng một khiêm tốn và không thể “cải tạo” thì hãy tránh xa diện kiểu áo này. Tuy nhiên, nếu chọn một thiết kế có điểm nhấn trang trí ở phần ngực sẽ giúp phân tán bớt sự chú ý vào vòng 1 khiêm tốn của bạn.

le-quyen-dien-corset-xuyen-thau-de-lo-nhuoc-diem-vong-1-khiem-ton-c72-5263891

Tố cáo nhược điểm hình thể

Áo corset ưu điểm khoe tối đa vòng một, phần vai và lưng mịn màng, nuột nà. Vì thế, thiết kế này thực sự sẽ phản tác dụng nếu bạn có vai to, thô hay quá gầy, lưng nhiều mụn… Tuy nhiên, nếu chưa thể cải thiện làn da, các nàng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo mỏng để tránh lộ nhược điểm.

le-quyen-dien-corset-xuyen-thau-de-lo-nhuoc-diem-vong-1-khiem-ton-962-5263891
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn