Đốn tim fan bằng tà áo dài chưa đủ, NSƯT Chiều Xuân cũng khiến fan mê mẩn khi mặc gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - So với những hình ảnh thường thấy, nữ nghệ sĩ tuổi 52 trong bức hình mới này trông trẻ trung và cuốn hút hơn gấp bội nhờ thay đổi gu ăn mặc.

 Nếu như tại hải ngoại có MC Kỳ Duyên thì giờ đây, tại Hà Nội đã có NSƯT Chiều Xuân - một mỹ nhân tuổi ngũ tuần khác cũng cho thấy gu ăn mặc táo bạo chẳng hề kém phần. Điều đó được thể hiện ngay trong bức hình mới đây được nữ nghệ sĩ chia sẻ lên trang Facebook cá nhân.

hai-ngoai-co-mc-ky-duyen-hn-co-nsut-chieu-xuan-manh-dan-dien-vay-sexy-o-tuoi-xe-chieu-80005283_1445931408896288_8905309771347787776_o-1577027538-742-width600height900

NSƯT Chiều Xuân cho thấy gu thời trang cũng gợi cảm và trẻ trung chẳng hề thua kém MC hải ngoại Kỳ Duyên. Bức hình diện váy hai dây gợi cảm này của nữ nghệ sĩ khiến không ít cư dân mạng thích thú, dẫu được biết hình ảnh này đã được chụp lại từ cách đây vài tháng.

Cụ thể, bức hình NSƯT Chiều Xuân trong set váy hai dây cực hút mắt, kết hợp áo khoác lông thời thượng đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Diện chiếc váy mang thiết kế tối giản nhưng tôn dáng với phần thân trên ôm sát, nhấn eo gọn gàng và xoè rộng phía thân váy, NSƯT Chiều Xuân không chỉ khoe khéo được vòng 1 tròn đầy mà hơn nữa còn phô diễn trọn vẹn vòng eo thắt đáy lưng ong vô cùng đáng ngưỡng mộ. Khoác thêm chiếc áo khoác lông màu trung tính sành điệu, nữ nghệ sĩ trông cũng trẻ trung và quyến rũ chẳng hề thua kém bất cứ một người đẹp showbiz nào. Chưa kể tới, gương mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống đã càng làm tăng thêm sức hút cho diện mạo của NSƯT Chiều Xuân, giúp cô gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt dân tình ở lần xuất hiện này. 

Chứng kiến bức hình với gu thời trang đầy trẻ trung của nữ nghệ sĩ sinh năm 1967, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận hết lời khen ngợi. “Trẻ quá mẹ ơi”, “Vẻ đẹp quyến rũ”, “Trông như thiếu nữ ý cô”,... là vài trong số rất nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng mạng trước nhan sắc cùng gu thời trang vượt tuổi của nữ nghệ sĩ.

Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận hết lời khen ngợi bởi diện mạo quá đỗi trẻ trung, gợi cảm của nữ nghệ sĩ.

Trước đó, NSƯT Chiều Xuân đã ghi dấu trong mắt dân tình với hình tượng vô cùng thanh lịch, trang nhã. Trên trang Facebook cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc diện áo dài truyền thống kết hợp với mái tóc được chải chuốt gọn gàng, sang trọng, hoàn thiện một hình ảnh mang đậm phong thái của một phụ nữ Việt, duyên dáng và đằm thắm. 

Để ý sẽ thấy, nữ nghệ sĩ vốn sở hữu rất nhiều mẫu áo dài mang hoạ tiết, màu sắc phong phú. Chúng được cô trưng diện trong nhiều lần xuất hiện trước công chúng, bất kể khi tham dự các sự kiện giải trí hay khi chụp hình hoạ báo. Đó là lý do vì sao khi chứng kiến hình ảnh NSƯT Chiều Xuân trong chiếc váy mang thiết kế đầy quyến rũ kia, nhiều người đã không giấu được cảm xúc thích thú, hào hứng. 

Empty

NSƯT Chiều Xuân vốn gắn liền hình tượng với chiếc áo dài truyền thống.

Empty

Hình ảnh nữ nghệ sĩ trong tà áo dài truyền thống đầy duyên dáng, thanh lịch đã hằn sâu trong trí nhớ của mỗi khán giả.

Empty

NSƯT Chiều Xuân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc diện áo dài lên trang Facebook cá nhân.

Empty

Hình ảnh nữ nghệ sĩ trong các mẫu áo dài từ tối giản đến cầu kỳ, tinh tế luôn nhận được cảm tình từ đông đảo công chúng.

Empty

Nữ nghệ sĩ trông vô cùng sang trọng, quý phái khi diện áo dài với trang sức ngọc trai, kết hợp món phụ kiện đôi găng tay đơn giản mà đầy hút mắt.

Empty

Những mẫu áo dài với thiết kế tối giản, truyền thống vốn được nữ nghệ sĩ ưa chuộng hơn cả.

Empty

Có thể thấy NSƯT Chiều Xuân vốn sở hữu rất nhiều mẫu áo dài với màu sắc, hoạ tiết khác nhau.

Empty

Những mẫu áo dài trắng đơn giản đem tới nét trẻ trung, thanh lịch cho diện mạo nữ nghệ sĩ. Trông cô chẳng hề giống một phụ nữ ngoài 50 tuổi chút nào.

Empty

Quá quen với hình tượng Chiều Xuân trong tà áo dài truyền thống nên khi chứng kiến hình ảnh cô diện váy gợi cảm, nhiều người mới không khỏi ngỡ ngàng, thích thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn