Video: Phi Thanh Vân hát cụ ông phải ra biển trốn sau vách đá

( PHUNUTODAY ) - "Tuyệt phẩm" này được thực hiện ngoài biển, Phi Thanh Vân diện bikini nhún nhảy điên cuồng khiến cụ già răng đã rụng phải tìm chố trốn.


Ai chê cứ chê, Vân sẽ hát đến hơi thở cuối cùng

Sau siêu phẩm "Tâm hồn là vĩnh cửu", nữ hoàng dao kéo tiếp tục trình làng "tuyệt phẩm", "60 năm cuộc đời". Sở dĩ "60 năm cuộc đời" được gọi là tuyệt phẩm bởi Phi Thanh Vân lồng ghép hình ảnh một cách đột phá. "Tuyệt phẩm" này được thực hiện ngoài biển, Phi Thanh Vân diện bikini nhún nhảy điên cuồng khiến cụ già răng đã rụng phải tìm chố trốn.
 
video">[video(20681)]

Nhưng thân hình bốc lửa, âm nhạc sôi động và bằng tài năng "lôi cuốn", cuối cùng cụ già cũng bị nữ hoàng "da nâu" chinh phục. Răng đã rụng, nhưng cụ ông vẫn cố học theo vũ đạo của người đẹp, cụ cũng nhảy cũng nhún, hai tay khấp khoải theo điệu nhạc....!!! "Tuyệt phẩm" của Phi Thanh Vân đã thành công "mỹ mãn", đến người già còn hưởng ứng thì giới trẻ đương nhiên phải "ngưỡng mộ".

"Tuyệt phẩm" "60 năm cuộc đời" của Phi Thanh Vân xuất hiện trên youtube được 10 ngày, nhưng đã có đến 38.032 lượt người nghe và những comment phản hồi thì không thể đếm nổi.
 
 
Mô tả ảnh.
Tuyệt phẩm" của Phi Thanh Vân đã thành công "mỹ mãn", đến người già còn hưởng ứng thì giới trẻ đương nhiên phải "ngưỡng mộ".
Độc giả phimduongcam76 ngây ngô phát hiện: "Ô kìa! cái ông già. Ý tưởng quái gở quá! Ông ấy ra đó nhún nhảy lắc lư như bọn teen vậy. Phi Thanh Vân thật ác quá, hành tội cả những cụ già rụng răng, tóc bạc. Có lẽ không chinh phục được giới trẻ, nên biết được các cụ già sức yếu khó chống cự nên cô ra tay ép cụ phải "hưởng ứng" giọng ca thiên phú của mình."

Độc giả dickphuongcn khẩn thiết: "Em có 1 ước ao: Bắt cóc Phi Thanh Vân nhốt vào phòng, cho em nó tự nghe nhạc của mình 2 ngày 2 đêm. Rồi thả em nó ra xem nó có biết đường về nhà hay không!"

Độc giả trituevn vạch lá tìm sâu: "Lưỡi thì dài mà cũng đòi hát. Lạ còn bikini thật chẳng ra thể thống gì cả. Không có tài lại còn thích nổi. Cứ chịu khó đóng phim thì người ta còn đỡ ghét. Lại còn đưa thêm cụ già vào clip thật không đỡ được con này."
 
Mô tả ảnh.
Tôi sẽ hát cho đến hơi thở cuối cùng
Ai chê mặc kệ, Phi Thanh Vân không quan tâm, cô tuyên bố sẽ hát đến hơi thở cuối cùng. "Trong hoạt động nghệ thuật, tôi chỉ đánh giá cao những dư luận tốt và đúng về mình, còn ngược lại thì xin lỗi nhé! Tôi không có thời gian để đi quan tâm tới búa rìu dư luận đó. Công việc của tôi còn nhiều lắm!... Tôi sẽ hát cho đến hơi thở cuối cùng."

Những thứ rác rưởi nên hoành hành ở trang mạng thôi!!!

Trong tháng 5 vừa qua, cư dân mạng liên tục được thưởng thức những "siêu phẩm" "siêu thảm họa" lần lượt ra đời. Điểm mặt chỉ tên bảng phong thần gồm có Phi Thanh Vân, Phương My, nhóm HKT, nhóm ACK, Phong Đạt… Trước những "bom tấn" "thảm họa", những người nghệ sĩ thực thụ họ cũng phải rợn người vì những thảm họa Vpop. Họ đồng loạt phê phán những thứ rác rưởi ấy trên vtc:

Có lẽ nên đặt câu hỏi này với nhà quản lý, mọi sản phẩm âm nhạc khi ra đại chúng luôn vẫn phải được các cơ quan quản lý kiểm duyệt, vậy tại sao lại có thể xuất hiện tràn làn những thứ rác rưởi như vậy. Hay quyền tự do ca hát mà không vi phạm thuần phong mỹ tục?
 
Tôi nghĩ ít nhất thì nó “tục” và chẳng có tý “mỹ” nào. Tốt nhất là cứ để nó làm trò vui trên mạng cho mọi người trong thế giới ảo chứ đừng bận tâm và nhắc đến nó để mọi người chú ý rồi lại bảo là hiện tượng”.



Hi vọng rằng, sự phản ứng dữ dội của khán giả sẽ là bài học để người trong cuộc nhìn nhận lại những gì mình đang làm và không tiếp tục cho ra đời những thứ gây phương hại cho tai nghe người yêu nhạc như vậy nữa.
  • Kiều Thu
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT