Vinmec–địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Một số khoa và chuyên khoa như Sản phụ khoa, Nhi, Tim mạch, Chấn thương chỉnh hình, Cấp cứu 24h, Chẩn đoán hình ảnh, Nội tiêu hoá, viêm gan nội soi, Ngoại tiêu hoáhellip; được khách hàng đánh giá cao

 

Gia nhập thị trường y tế chưa lâu (7/1/2012), Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec của chủ đầu tư Vingroup đã và đang là địa chỉ y tế được người dân tin tưởng.

Phòng phẫu thuât hiện đại
Phòng phẫu thuât hiện đại

Sau 8 tháng đi vào hoạt động, Vinmec đã đón hơn cho 27 ngàn bệnh nhân, mổ tim thành công cho 39 bệnh nhân, thực hiện 562 ca phẫu thuật các chuyên khoa, điều trị nội trú cho 870 bệnh nhân, khám sức khỏe tổng quát cho 13,736 người.

Bệnh viện cũng vận hành toàn diện 31/31 chuyên khoa, đảm bảo tiếp nhận hầu hết các bệnh lý cũng như nhanh chóng thực hiện và làm chủ được nhiều kỹ thuật y khoa phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao như phẫu thuật tim mở; can thiệp tim mạch; phẫu thuật sọ não; thay khớp gối; cắt dạ dày,

Trang thiết bị hiện đại
Trang thiết bị hiện đại...

Một số khoa và chuyên khoa như Sản phụ khoa, Nhi, Tim mạch, Chấn thương chỉnh hình, Cấp cứu 24h, Chẩn đoán hình ảnh, Nội tiêu hoá, viêm gan nội soi, Ngoại tiêu hoá… được khách hàng đánh giá cao và trở thành những chuyên khoa thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Đặc biệt, với phương châm lấy người bệnh là trung tâm, Vinmec là một trong số ít bệnh viện triển khai hiệu quả vấn đề quản lý đau cho người bệnh với những phương pháp như đẻ không đau, nội soi có gây mê, giảm đau sau mổ…

Không những thế, là bệnh viện quốc tế nhưng chi phí dịch vụ của Vinmec được đánh giá là hợp lý, nhiều dịch vụ có tổng mức chi phí chỉ ngang bằng hoặc thấp hơn một số bệnh viện tư nhân khác và thấp hơn hẳn so với các bệnh viện nước ngoài. Đặc biệt, một ưu điểm nổi trội tại Vinmec là không có điểm khác biệt về giá giữa người Việt Nam với người nước ngoài. Do đó, dù xuất hiện chưa lâu nhưng Vinmec đã nhanh chóng được nhiều người nước ngoài ở Việt Nam biết đến và chọn lựa.

Đáng chú ý hơn, để tăng cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cho đông đảo người dân Việt Nam, vừa qua, Vinmec đã ký hợp đồng với cơ quan BHXH TP Hà Nội để triển khai khám, chữa bệnh cho các khách hàng có thẻ BHYT với đầy đủ quyền lợi theo đúng quy định với mức thanh toán BHYT tối đa lên đến 50 triệu đồng.

Với những thành công bước đầu, Vinmec đang dần khẳng định là địa chỉ y tế tin cậy ở Việt Nam. Việc Vinmec tham gia hệ thống bảo hiểm y tế toàn dân mới đây cũng thể hiện đúng tâm nguyện hướng đến xã hội, cộng đồng của chủ đầu tư Vingroup.

  • PV
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn