Âm thầm theo dõi tuyển Việt Nam thi đấu, Đình Trọng bất ngờ nhận được món quà xúc động của đồng đội

( PHUNUTODAY ) - Ngồi trên khán đài theo dõi đồng đội thi đấu, Đình Trọng bất ngờ được Duy Mạnh và Tiến Dũng gửi tặng món quà cực ý nghĩa.

Sau khi AFF Cup kết thúc, trung vệ Đình Trọng gặp phải chấn thương nghiêm trọngbởi vết rạn xương ở chân và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Tuy không thể tiếp tục tham gia giải đấu sắp tới cho tuyển Việt Nam nhưng trong trận giao hữu giữa Việt Nam - Triều Tiên chàng trung vệ vẫn có mặt tại sân cỏ Mỹ Đình để tiếp lửa các đồng đội. 

Đình Trọng có mặt trên khán đài với chiếc khẩu trang bịt kín, đầu đội mũ lưỡi chai để... ngụy trang. Anh chàng còn tự hào khoe trên mạng xã hội, tự nhận mình giống... ninja.

Đình Trọng lặng lẽ đến cổ vũ cho đồng đội trên khán đài.

Đình Trọng lặng lẽ đến cổ vũ cho đồng đội trên khán đài.

Đáng chú ý, sau trận giao hữu ấy, cặp trung vệ Duy Mạnh và Tiến Dũng đã khiến hàng nghìn người hâm mộ xúc động khi giơ chiếc áo in hình Đình Trọng (Trọng Ỉn) với lời nhắn ” Ỉn ơi! Mau trở lại nhé”, cả hai cùng nhau cầm chiếc áo tiến về phía khán đài nơi Đình Trọng đang bị chấn thương âm thầm ngồi theo dõi đồng đội thi đấu.

Hình ảnh đẹp này khiến hàng ngàn CĐV xúc động.

Hình ảnh đẹp này khiến hàng ngàn CĐV xúc động.

Hành động đẹp này của các cầu thủ đã ngay lập tức nhận được những tiếng vỗ tay của khán giả trên khán đài. Tất nhiên, Đình Trọng cũng không khỏi xúc động khi bất ngờ nhận được tình cảm từ đồng đội.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng tỏ ra cảm kích trước sự đoàn kết, yêu thương mà các cầu thủ dành cho nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn