Tử vi tuần mới 12 con giáp 13/11 - 19/11/2017: Con giáp HỌA TẬN CỬA, lơ là một chút cũng MẤT TIỀN, MẤT CỦA

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới, những con giáp này sẽ gặp nhiều vận xui đen đủi, làm gì cũng khó khăn, ảm đạm.

Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Có thể nói tuần này con giáp tuổi Sửu cực kì tệ hại, hung nhiều hơn cát, khắc nhiều hơn sinh, lơ là một chút thôi là mất tiền. Tiền kiếm ra chẳng đủ chi tiêu.

Sự nghiệp nhiều ngáng trở, đồng nghiệp không tốt, tinh thần hợp tác rất tệ lại kèn cựa nhau nên công việc trì trệ. Bạn bị khách hàng giục giã, cấp trên nhắc nhở, áp lực rất lớn, luôn phải tăng ca.

Tài chính kém, tuyệt đối đừng cho ai vay tiền nếu không muốn đòi lại.

Điểm sáng duy nhất có lẽ là chuyện tình cảm cá nhân tốt, đây là chỗ dựa giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Tử vi tuần mới tuổi Dần

So với tuần trước thì vận trình tụt lùi, nhiều thị phi vây xung quanh khiến bản mệnh tuổi Dần mất uy tín, gây khó dễ về công việc và tình cảm.

mat tien

Người tuổi Dần khá nóng tính, có phần hơi mạnh mẽ thái quá, không kiềm chế được, lúc nào cũng như có thuốc súng trong người. Gặp chuyện ngang tai trái mắt là bạn sẵn sàng bùng nổ.

Sự nghiệp không có điều gì tổn thất nhưng đường công danh bị tai tiếng, không được đề bạt lên vị trí xứng đáng hoặc bị phê bình trước tổ chức. Bản mệnh cần học cách tu tâm dưỡng tính, sống khoan hòa và khéo léo hơn để tránh thiệt thòi.

Tử vi tuần mới Tuổi Mão

Cả tuần này tuổi Mão sẽ bị mây đen bao phủ. Có thể nói, họa đến tận cửa, muốn tránh cũng không tránh được. Không trách bản thân không cẩn thận mà trách số trời đã định, bạn quá đen đủi, đụng đâu hỏng đấy.

Công việc và tài lộc của tuổi Mão đi xuống. Có dấu hiệu bị hạ lương, mất thưởng hoặc bị đuổi việc. Đây là sự việc nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kế sinh nhau nên tuổi Mão không thể không đề phòng.

Người tuổi Mão khá mệt mỏi trong giai đoạn này, thường nghĩ ngợi nhiều, tinh thần căng thẳng. Cuối tuần bạn nên có kế hoạch nghỉ ngơi, đi du lịch để thay đổi không khí, đừng quá cố chấp mà sinh bệnh.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn tuần này gặp khá nhiều hung hiểm, sóng gió nhưng may mắn là được cát tinh đỡ đần đi nhiều. Bạn có thể sẽ phải đối diện với những chuyện rất khó chịu về tình cảm, sự nghiệp.

Công việc không thuận cho lắm, nếu đang làm về kinh doanh, dịch vụ thì sẽ bị hao hụt, thu nhập giảm sút. Nhìn chung bản mệnh sẽ phải cân đối chi tiêu mới có thể duy trì được tới cuối tháng.

Ngoài ra tuổi Thìn cũng cần thận trọng khi hành sự kẻo có thể liên quan đến pháp luật, gặp rắc rối với cơ quan công quyền… Không nên tùy hứng và nóng nảy mà tự chuốc phiền phức vào người.

Điểm an ủi nhất trong tuần là vận trình hài hòa, có gia đình ở bên làm chỗ dựa. Không khí trong gia đình rất tốt, quan hệ giữa các thành viên thân tình nên mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, khó khăn là bạn có thể về để chia sẻ, tìm niềm vui và nhờ mọi người giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT