Giật mình vì người phụ nữ gục bên lề đường giữa trưa nắng nhưng sự thật mới khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tưởng người phụ nữ bị say nắng và ngất ở lề đường nhưng hóa ra chỉ là đang chọn góc chụp ảnh cho bạn thân.

Để có được một bức ảnh đẹp đăng lên mạng xã hội thì xinh và biết tạo dáng thôi chưa đủ mà bạn còn cần một phó nháy "có tâm". Thậm chí, có không ít lần mọi người lên mạng xã hội "than trời" vì gặp phải hội bạn chụp ảnh "không có tâm".

Mới đây, lại thêm một câu chuyện về việc chụp ảnh "có tâm" được chia sẻ khiến ai cũng phải cười ngả nghiêng.

Dòng chia sẻ của một cư dân mạng: "Hà Nội gần đây đã nắng nóng trở lại. Đi đường gặp bà chị, cứ tưởng nắng quá bị làm sao. Hóa ra chỉ đang chọn góc chụp ảnh cho con bạn thân. Tự nhủ cần lắm một đứa bạn thân thể hiện sự có tâm như thế".

Người phụ nữ

Người phụ nữ "có tâm", quỳ hẳn xuống đường để chụp ảnh cho bạn.

Theo đó, khi đang đi trên đường thì người này phát hiện một người phụ nữ nằm gục trên vỉa hè. Ban đầu, người này còn hốt hoảng vì tưởng người phụ nữ bị say nắng nhưng sự thật sau đó mới bất ngờ. Hóa ra, người phụ nữ này muốn chụp cho bạn một tấm hình đẹp nhất nên đã không quản ngại việc hi sinh cả bản thân mình.

Khoảnh khắc đặc biệt này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Biết được sự thật về bức ảnh ai cũng cười "chảy nước mắt".

"Tưởng nắng đột ngột lăn ra xỉu chứ".

"Người chụp có tâm, chắc chắn sẽ ra một bức ảnh có tầm"

"Bạn thân nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng".

Trước đó, dân mạng từng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc phía sau một bức ảnh đẹp là hậu trường vô cùng hài hước.

6
8
7
4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn