Nhan sắc lên hương của mỹ nhân Diên Hy Công Lược khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành trình nhan sắc của “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn: Từ “gái quê Tử Cấm Thành” lột xác ngỡ ngàng cả Cbiz.

Nổi lên như một hiện tượng vào năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn và “Diên Hi Công Lược” thành sao hạng A chỉ trong một đêm. Không sở hữu vẻ đẹp mĩ miều, “khuynh thành” như những người đẹp khác, nàng “Ngụy Anh Lạc” gây ấn tượng bởi vẻ lí lắc, đáng yêu và rất “ngông”. Chính vì quá gầy gò, Ngô Cẩn Ngôn luôn để lộ bờ vai xương hoặc đôi chân khẳng khiu, nhiều người “ác miệng” còn gọi cô là “gái quê” Tử Cấm Thành.

Empty

Ngô Cẩn Ngôn nổi lên với hình ảnh “hô mưa gọi gió” Tử Cấm Thành

Empty
Empty

Vóc dáng gầy gò, “xương xẩu” là điểm yếu lớn nhất của Ngô Cẩn Ngôn

Empty
Empty
Empty

Không những vậy, nữ diễn viên còn tích cực chọn những bộ đồ “phô bày” hết nhược điểm cơ thể. Trông nàng “Lệnh phi” đã gầy, nay còn “sến” khủng khiếp.

Empty

Thậm chí trong quá khứ, Ngô Cẩn Ngôn vướng nghi vấn dao kéo, thay đổi gương mặt.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Ngô Cẩn Ngôn liên tục thay đổi bản thân theo nhiều phong cách, vừa làm mới hình tượng, vừa tạo sự hứng thú cho công chúng. Cô nàng đã “có da có thịt” hơn, gương mặt tràn sức sống, nụ cười tươi tắn, góc nghiêng “thần thánh” đều thu hút. Đặc biệt, những hình ảnh cổ trang mới, hình ảnh tham gia sự kiện của Ngô Cẩn Ngôn đều khiến cư dân mạng xứ Trung “dậy sóng” vì quá đỗi xinh đẹp. Ai mà ngờ được cô gái năm xưa bị “xua đuổi” là “gái quê Tử Cấm Thành” nay lại bứt phá đến vậy.

Empty

Ngô Cẩn Ngôn trong tạo hình mới, góc nghiêng” hoàn mỹ” của cô nàng khiến cư dân mạng phát cuồng.

Empty

Nhan sắc “lên hương” bất chấp camera thường của “người qua đường”

Empty
Empty

 Tuy chênh lệch nhau khá nhiều tuổi, nhưng cả hai cái tên Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam đều vang danh thiên hạ kể từ bộ phim "Diên Hy Công Lược".

Nếu như Tần Lam vốn là "crush quốc dân" bởi nhan sắc xinh đẹp bất chấp tuổi tác thì Ngô Cẩn Ngôn phải va vấp khá nhiều lời chê bai để hoàn thiện bản thân cũng như phong cách thời trang. Trong một sự kiện mới đây của thương hiệu thời trang cao cấp từ nước Ý, Ngô Cẩn Ngôn khiến người hâm mộ sửng sốt bởi vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và sành điệu - không còn vướng chút lỗi nào về chuyện ăn mặc như nhiều tháng trước.  Với kiểu tóc mái bằng cùng lối trang điểm thanh tao quyến rũ, nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn đã đạt đến một cảnh giới mới. Bộ cánh hàng hiệu cũng rất tương thích với sắc vóc nữ diễn viên, phụ kiện được tiết chế hợp lý và tinh tế.

Empty
Empty

Trong xinh đẹp có lịch lãm

Empty

Gương mặt thanh thoát và có phần ngọt ngào hơn rất nhiều

Empty
Empty
Empty

Nhan sắc “lên hương” của cô nàng thời gian qua

Empty

Thử sức với hình tượng “ngự tỷ”, không ngờ Ngô Cẩn Ngôn cũng hợp lắm nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn