Gợi ý 3 kiểu phối đồ tuyệt đẹp với sneakers trắng cho cô nàng sành điệu biến hóa như "tắc kè hoa"

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, sneakers trắng là 1 món đồ vô cùng quen thuộc và không thể thiếu với bất cứ cô nàng sành điệu nào. Với item này, bạn hoàn toàn có thể thiên biến vạn hóa, bất chấp mọi tình huống và phong cách thời trang, từ street style thoải mái đến chốn văn phòng chỉn chu thanh lịch.

Điệu đà nữ tính

4

Khi nhắc đến phụ kiện kết hợp cùng đầm váy thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những kiểu giày cao gót hoặc búp bê đầy nữ tính. Thế nhưng, chúng ta vẫn có thể kết hợp sneakers cùng những trang phục điệu đà như đầm váy, mà vẫn không làm mất đi vẻ yêu kiều vốn có từ trang phục. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp sneakers trắng cùng áo trễ vai để tạo điểm nhấn cho street style của mình.

Bạn cũng có thể kết hợp sneakers trắng cùng áo trễ vai để tạo điểm nhấn cho street style của mình.

Bạn cũng có thể kết hợp sneakers trắng cùng áo trễ vai để tạo điểm nhấn cho street style của mình.

10

Thời tiết sang thu cũng trở nên mát dịu hơn, đây lúc lúc những chiếc áo blazer, cardigan lên ngôi. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách phối đồ là chúng ta đã phải bất ngờ với khả năng biến hóa của sneakers trắng rồi đấy.

Thanh lịch nơi công sở

Không dừng lại ở đó, sneakers trắng còn thể hiện khả năng đa dạng của mình ngay cả khi phối hợp cùng trang phục công sở. Một bộ suit chỉn chu nghiêm túc khi kết hợp cùng sneakers trắng cũng không bị mất đi vẻ thanh lịch vốn có.

1

Rõ ràng thì đâu phải cứ quần âu là phải đi cùng giày cao gót; chỉ với một đôi sneakers vô cùng thoải mái như thế này vẫn đem lại một màu sắc rất riêng biệt cho sắc đồ công sở của bạn. Đặc biệt là với những set đồ tổng thể có màu nhạt, sneakers trắng lại càng thể hiện được sự nổi bật của mình.

2

Cá tính năng động dạo phố

3

Không khó để nhận thấy sneakers trắng là đôi giày phù hợp với mọi trang phục và lứa tuổi, đầu tiên có lẽ chúng ta phải kế đến phong cách street style đường phố quen thuộc. Jeans rách đầy ngẫu hứng kết hợp cùng chiếc áo phông đơn giản và sneakers trắng là đủ độ chất ngất khỏi bàn rồi. Đây chắc hẳn là combo quen thuộc nhất trong mùa hè của các cô nàng từ điệu đà đến cá tính.

Bất kể là thiết kế có nữ tính đến đâu bạn vẫn có thể khéo léo phối hợp cùng sneakers trắng, vừa phá cách lại rất sáng tạo và cá tính.

Bất kể là thiết kế có nữ tính đến đâu bạn vẫn có thể khéo léo phối hợp cùng sneakers trắng, vừa phá cách lại rất sáng tạo và cá tính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn