Tin mới nhất về sức khỏe của những bệnh nhân nặng đang điều trị Covid-19: 2 người đã âm tính

( PHUNUTODAY ) - Trong số 4 bệnh nhân nặng đang điều trị Covid-19 ở nước ta thì đã có 2 người có kết quả xét nghiệm âm tính.

Trong số những bệnh nhân đang điều trị Covid-19 ở nước ta thì có 4 bệnh nhân nặng đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới nhiệt TƯ cơ sở 2 (Đông Anh, Hà Nội. 

4 bệnh nhân nặng gồm bệnh nhân 19 (BN 19) có tiền sử rối loạn tiền đình; hai người Anh 69 tuổi và 74 tuổi có tiền sử đái tháo đường type 2, tăng huyết áp và lymphoma; và nam bệnh nhân người Việt 50 tuổi.

Theo thông tin trên Dân trí, diễn biến sức khoẻ của 4 bệnh nhân đang tốt lên, trong đó 2 ca đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Có 2 bệnh nhân nặng đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Có 2 bệnh nhân nặng đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Cụ thể, một bệnh nhân đã được rút nội khí quản 3 ngày, tình trạng tốt, không sốt dù vẫn thở oxy mask túi. Bệnh nhân này kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 đã dương tính yếu.

Một bệnh nhân khác cũng đã được rút ống thở 2 ngày, thở oxy mask túi. Bệnh nhân này hiện không còn sốt, xét nghiệm SARS-CoV-2 đã âm tính.

Bệnh nhân nước ngoài có bệnh nền là suy tim nhưng cũng tiến triển tốt, thở tốt, tiên lượng cai được máy thở, bệnh nhân này cũng đã có xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Bệnh nhân nữ 64 tuổi người Việt Nam đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm, hết sốt, đang được theo dõi để cai máy thở và thiết bị tim phổi ngoài cơ thể (ECMO). 

Hiện 4 nhân viên y tế nhiễm Covid-19, gồm 2 bác sĩ của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và 2 điều dưỡng Bệnh viện Bạch Mai, sức khỏe ổn định.

Như vậy, tính đến sáng 31/3, nước ta đã ghi nhận 204 ca nhiễm Covid-19, trong đó 6 bệnh nhân đã được điều trị khỏi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn