Tình dục nâng bước tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Tình dục sẽ làm cho hai bạn yêu nhau hơn, biết quan tâm, chia sẻ cùng nhau hơn, nâng bước tình yêu của hai bạn lên một tầm cao mớihellip;

Tình dục sẽ làm cho hai bạn yêu nhau hơn, biết quan tâm, chia sẻ cùng nhau hơn, nâng bước tình yêu của hai bạn lên một tầm cao mới…

[links()]
 
Trâm thân mến! Vô tình đọc được những dòng tâm sự của bạn qua bài viết “Giữ được trinh tiết thì mất anh”, tôi có một vài lời muốn chia sẻ với bạn và độc giả như thế này. Tình dục nó là nhu cầu sinh lý bình thường của cả nam và nữ khi đã bước qua tuổi dậy thì.
 
Bạn và người yêu đã có thời gian yêu nhau dài những gần 2 năm, điều đó chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người rất tốt, tất nhiên với bấy nhiêu thời gian tìm hiểu thì bạn và người yêu đã quá hiểu nhau rồi. Vậy mà đến giờ hai bạn vẫn chỉ yêu chay mà chưa có sex thì tôi e rằng bạn chưa đặt hết niềm tin vào người bạn trai của mình. Hay là một trong hai bạn có vấn đề về giới tính?
 
anh minh hoa
Nhờ tình dục mà chúng tôi đã khám phá ra nhiều điều thú vị hơn khi ở bên nhau. Tình yêu cứ thế ngày một khăng khít gắn bó bền chặt.

 

Bây giờ người yêu bạn muốn có quan hệ tình dục chỉ để khẳng định một điều rằng bạn thực sự yêu anh ấy, thực sự tin tưởng vào tương lai tốt đẹp giữa hai người. Đó là một điều hết sức bình thường, và là nhu cầu hết sức chính đáng của anh ta. Hơn thế nữa quan hệ tình dục trước hôn nhân còn để kiểm chứng xem hai bạn có hòa hợp với nhau về tình dục không?
 
Nếu hợp thì sau này cuộc sống vợ chồng mới không bị nhàm chán, không bế tắc, cuộc sống gia đình mới hạnh phúc được. Một khi chuyện đó không hợp gu thì cũng sớm biết đường để thì chia tay, không kiểm chứng trước lỡ sau khi cưới về mới biết khoản đó anh ta quá tệ, lúc đó lại đưa nhau ra tòa, rồi thủ tục này khác thì thật là phiền phức.
 
Tôi nghĩ với quãng thời gian yêu nhau dài như vậy đã nói rõ tình cảm giữa hai bạn sâu đậm đến mức nào. Giờ đây chính là thời điểm để hai bạn làm cho tình yêu của mình thăng hoa hơn. Vậy thì việc quan hệ tình dục diễn ra là vấn đề tất yếu để bạn có thể tìm kiếm sự hòa hợp xác thịt. Nó sẽ là một dấu mốc quan trọng đánh dấu tình yêu của hai bạn đã sang một trang mới. Tình dục sẽ làm cho hai bạn yêu nhau hơn, biết quan tâm, chia sẻ cùng nhau hơn, nâng bước tình yêu của hai bạn lên một tầm cao mới.
 
Là một người trẻ sống trong một xã hội đang trên đà phát triển, luôn muốn sống và khát khao cống hiến, khát khao yêu, được yêu và dâng hiết hết mình cho người mình yêu nên tôi cũng như bạn và người bạn trai của bạn, sau khi tôi và người yêu nhận lời hẹn hò với nhau gần 1 năm thì chúng tôi tự nguyện có quan hệ tình dục. Cảm giác được gần gũi, được mơn trớn người mình yêu lại cứ thôi thúc chúng tôi muốn gặp nhau thêm lần nữa. Và kể từ đó chúng tôi đã khám phá ra nhiều điều thú vị hơn khi ở bên nhau. Tình yêu cứ thế ngày một khăng khít gắn bó bền chặt.
 
Không thể sống thiếu nhau nên chúng tôi đã quyết định làm đám cưới để được sống bên nhau  mãi mãi. Một đám cưới được diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Cho đến tận bây giờ sau 2 năm chung sống tôi vẫn cho rằng mình đã sống đúng với chính bản chất con người mình. Dám yêu, sống hết mình cho tình yêu của mình, dâng hiến cho tình yêu, tôi cảm thấy mãn nguyện vì điều đó.
 
  • Quân
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT