Dứt khoát với người đàn ông đã có vợ

( PHUNUTODAY ) - Anh ta đã có gia đình, và sẽ không bao giờ bỏ vợ để đến với bạn, bạn cũng biết điều đó vậy thì hãy biết dừng lại trước khi mọi việc đi quá giới hạn khó kiểm soát...

(Cân đàn ông) - Anh ta đã có gia đình, và sẽ không bảo giờ bỏ vợ để đến với bạn, bạn cũng biết điều đó vậy thì hãy biết dừng lại trước khi mọi việc đi quá giới hạn khó kiểm soát...

[links()]
 
Thảo thân mến! Đọc xong những dòng tâm sự của bạn tôi lại thấy đáng tránh hơn đáng thương. Bạn là một cô gái dễ dãi, sống buông thả và khá thoáng trong chuyện tình dục. Cụ thể là bạn đã dễ dàng lên giường với người yêu khi bạn và anh ta mới quen rồi nhận lời yêu khoảng một năm. 
 
Hơn nữa theo tôi nghĩ thì việc bạn và người bạn gọi là người yêu đó yêu nhau hay quen biết chưa chắc anh ta đã đưa bạn về gia đình và giới thiệu với các thành viên khác trong gia đình họ rằng bạn chính là người yêu anh ta. Hay nói đúng hơn anh ta không coi bạn là người yêu mà chỉ tìm cách lợi dụng thân xác bạn thôi. Vì nếu yêu bạn anh ta sẽ tâm sự, chia sẻ với bạn những khó khăn, suy nghĩ của anh ta chứ không phải đến khi cưới vợ, đến khi bạn hỏi anh ta mới nói đâu. Điều đó chứng tỏ anh ta chỉ coi bạn như gái qua đường thôi, chứ chẳng có một chút tình cảm nào hết.
 
Ảnh minh họa
Hãy biết cách đứng lên ngay chính từ sự vấp ngã này, hãy đứng thẳng dậy vươn mình mạnh mẽ, bỏ qua quá khứ kia đi, quên anh ta đi mà sống tốt với bản thân mình, mở lòng ra. Rồi một ngày nào đó hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn thôi

Sự dễ dãi của bạn tiếp tục dấn sâu thêm, sai lầm nối tiếp sai lầm lần nữa. Khi biết anh ta đã có gia đình, có vợ và được pháp luật công nhận rồi mà bạn cũng không thể dứt khoát với anh ta được. Hơn nữa lại để những phút yếu lòng, những khi cô đơn rồi lại nhận lời đi chơi với anh ta, ôn lại những kỷ niệm thời hai người còn bên nhau và đích đến của các cuộc hẹn hò vụng trộm đó lại là nhà nghỉ, và quan hệ tình dục.

Phải chăng sex đối với bạn giờ đây đã là việc không thể thiếu được? Một khi thiếu nó trong người bạn sẽ cảm thấy bứt rứt khó chịu, đứng ngồi không yên nên khi nhận được điện thoại, hay email của anh ta là bạn lại sẵn sàng bỏ qua tất cả, để lao đến như một con thiêu thân mà không cần suy nghĩ đến hậu quả?
 
Anh ta đã có gia đình, và sẽ không bao giờ bỏ vợ để đến với bạn, bạn cũng biết điều đó vậy thì hãy biết dừng lại trước khi mọi việc đi quá giới hạn khó kiểm soát. Gần một năm sống lén lút, vụng trộm với người đàn ông đã có vợ như vậy đối với bạn là quá đủ rồi. Đợi đến khi vợ anh ta biết được thì bạn sẽ phải lĩnh hậu quả xấu đó. Mà cho dù vợ anh ta không biết mà bạn cứ qua lại với anh ta lỡ như có bầu ra đó thì mọi việc sẽ phức tạp hơn lên rất nhiều. Phá bỏ thai thì bạn bị coi là thất đức, để lại cái thai thì gia đình, những người xung quanh bạn sẽ muối mặt. Bạn cũng sống khổ sở, dằn vặt trong tương lai.
 
Điều quan trọng đối với bạn bây giờ đó là hãy biết cách đứng lên ngay chính từ sự vấp ngã này, hãy đứng thẳng dậy vươn mình mạnh mẽ, bỏ qua quá khứ kia đi, quên anh ta đi mà sống tốt với bản thân mình, mở lòng ra. Rồi một ngày nào đó hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn thôi. Còn cứ qua lại với người đàn ông có vợ như thế thì làm sao có chàng trai nào dám đến tán tỉnh bạn nữa. Chúc bạn sớm thoát ra khỏi mối tình vụng dại này.
  • Hoa
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT