Cung phụng cho anh đủ 5 năm Đại học rồi anh đi lấy người khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc đời nào ai biết trước.

Đúng là cuộc đời chẳng ai nói trước được, nhất là trong chuyện tình cảm, không phải cứ hết lòng hết dạ với người khác thì họ cũng sẽ hết lòng hết dạ với mình. Hơn ai hết tôi hiểu điều ấy bởi tôi đã trải qua việc bị phụ bạc và cảm nhận rõ nó cay đắng đến như thế nào.

Tôi và anh là đôi thanh mai trúc mã, cùng lớn lên ở một vùng quê nghèo khó, cùng học cấp 3 rồi lên Đại học, đi học xa nhà. Ngày đầu hai đứa quen nhau, mọi thứ chỉ diễn ra trong khuôn khổ tình bạn, chăm sóc bảo ban nhau học hành, dần dần đến cuối năm lớp 12, tình yêu mới nảy sinh, cả hai hẹn ước sẽ cùng đỗ Đại học và lên thành phố. Mọi chuyện diễn ra như trong mơ khi chúng tôi cùng đủ điểm vào trường yêu thích, tôi đỗ Kinh tế quốc dân còn anh thì vào Đại học Xây dựng. 

 

Vì trường ở gần nhau nên chúng tôi có cơ hội thường xuyên gặp mặt, năm đầu tiên của thời sinh viên, tình cảm vẫn nồng ấm, tôi và anh một bước bước qua ranh giới tình bạn để có những cái va chạm đầu đời, và rồi ngủ với nhau. Sau đó, cũng vì tình yêu mà tôi và anh quyết định dọn về sống chung với nhau như vợ chồng, lúc ấy tôi chẳng nghĩ gì ngoài việc cảm thấy hạnh phúc vì được ở bên và chăm sóc cho anh, nhất là khi thể trạng của anh không tốt, rất hay ốm.

Rõ ràng là việc “sống thử” không dễ dàng chút nào, bao nhiêu tật xấu lộ ra hết, nhưng tôi vẫn yêu anh một cách điên dại, chấp nhận tất cả điều đó. Kể cả việc anh chơi bời nợ nần, tôi cũng phải đi vay tứ tung để trả nợ hộ, rồi gia đình anh khó khăn quá không gửi học phí lên kịp, một tay tôi cũng cáng đáng hết. Trong khi tôi đi làm thêm, đi dạy thêm cật lực để kiếm tiền cho cả hai đứa sống và học, thì anh chỉ cắm đầu vào chơi điện tử rồi bài bạc. Nhiều lần dặn lòng phải làm căng lên cho anh sợ nhưng tôi không làm được.

phan-boi-phunutoday-vn
Cuộc đời nào ai biết trước.

Thấm thoát 5 năm Đại học trôi qua, tôi gầy và đen nhẻm, cuộc sống dường như vắt kiệt sức lực của tôi, vậy mà tôi luôn động viên phải phải cố gắng nhiều hơn nữa để lấy bằng loại giỏi, và tôi cũng làm được. hành trang  vào đời lúc này là hoàn hảo, nhưng cái tôi mơ mộng nhiều nhất vẫn là chuyện lấy chồng, tôi và anh đã yêu nhau đủ lâu, đã quá hiểu nhau, nên việc cưới sớm để ổn định thì càng tốt. Nhưng dường như anh không nghĩ thế, càng ngày giữa chúng tôi càng có những khoảng cách xa, ban đầu anh nói anh “tự ái” vì không kiếm được tiền, sau anh lại đổ tội cho tôi là sống nhàm chán, đủ thứ…rốt cuộc là vì anh đã có bạn gái khác. Anh ấy quen cô ta nhờ chơi game, cô ta hơn anh 2 tuổi, người Hà Nội và nhà rất cơ bản, cô ta chấp nhận chuyện anh sống với tôi như vợ chồng trong nhiều năm nay và tuyên bố sẽ chu cấp cho anh để anh phát triển sự nghiệp chứ không lẹt đẹt như thế này nữa. 

Và gã đàn ông khốn nạn ấy đã trở mặt với tôi, không đợi tôi phát hiện ra chuyện ngoại tình này mà đốp thẳng vào mặt tôi như một thông báo vậy. Sau đó anh ta bỏ đi, còn tôi đứng khóc hết nước mắt. Đúng là cuộc đời…

Top 3 cung hoàng đạo nữ dễ cặp với đại gia nhất
Top 3 cung hoàng đạo nữ dễ cặp với đại gia nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn thuộc cung gì?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT