Tình cũ muốn tôi đi nhà nghỉ cùng vì “nhớ mùi”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lỗi là tại tôi.

Trước khi thành hôn với người phụ nữ của đời mình, tôi đã trải qua một mối tình đẹp nhưng kết thúc không có hậu. Tôi và cô ấy quen nhau từ hồi học Đại học, cả hai đều chung cảnh học hành xa nhà, lại ở chung kí túc xá. Có lần liên hoan, tôi chơi guitar và cô ấy đăng kí hát, cô ấy hát rất hay, lại xinh đẹp, nên tôi nhanh chóng tiếp cận và làm quen. Biết tôi cũng là dạng hiền lành, tử tế, nên cô ấy cũng đồng ý và bắt đầu trò chuyện, tâm sự nhiều hơn.

phu-nu-phunutoday-vn
Tình cũ "nhớ mùi" của tôi...

Hồi ấy chúng tôi rất lãng mạn, khi buồn là lôi nhau ra sân đánh đàn, hát cho nhau nghe. Chúng tôi vượt qua những thời điểm khó khăn nhất trong đời sinh viên chỉ bằng những cử chỉ chăm sóc, âu yến nhau như thế. Nhưng cũng không tránh được việc có “quan hệ” gần gũi với nhau, tôi không có nhiều kinh nghiệm nhưng lại rất khỏe mạnh trong vấn đề này, nên dù là lần đầu tiên của nhau nhưng mọi thứ đã diễn ra rất tốt đẹp, chúng tôi cứ gặp là lại quấn lấy nhau như thế.

Nhưng đến khi ra trường, công việc khác nhau, ở xa nhau, càng ngày, giữa cả hai xảy ra nhiều vấn đề xích mích, tranh cãi, cả tôi và cô ấy không ai chịu nhịn ai, rồi chúng tôi chia tay trong nước mắt dù vẫn yêu thương hết mực. Sau đó tôi đi lấy vợ và hiện đang hạnh phúc với người phụ nữ hiền lành, đảm đang ấy, lại có thêm cả đứa con trai hiếu động nữa, quả thực tôi không mong gì hơn thế. Nhưng lúc này tình cũ bắt đầu liên lạc lại với tôi, ban đầu là những câu hỏi han đơn thuần, rồi hẹn gặp cafe như những người bạn. Tuy nhiên khi gặp lại nhau, cảm xúc dâng trào, cô ấy nói rằng rất “nhớ mùi” của tôi và đề nghị đi nhà nghỉ cùng nhau. Và tôi nhận lời.

Từ đó đến nay đã được 4 lần, tôi không thể kiểm soát được bản thân vì thực sự là tình cũ có kĩ năng giường chiếu tốt hơn hẳn vợ tôi và vì thế tôi cũng rất thích. Nhưng khi nghĩ đến vợ và đứa con nhỏ, tôi cảm thấy rất ân hận và cắn rứt. Tôi quyết định mọi thứ phải dừng lại và chúc tình cũ sớm tìm thấy hạnh phúc mới, còn tôi sau đó đổi số điện thoại và không bao giờ liên lạc với cô ấy nữa.

Ly hôn chỉ sau vài tháng vì không hợp chuyện ân ái
Ly hôn chỉ sau vài tháng vì không hợp chuyện ân ái
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chê bai đủ đường...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT