Xin lỗi, anh không phải là cái mỏ cho em đào!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh được quyền mua đồ, bao ăn, trả các loại phí. Còn chuyện đó, giờ chưa phải lúc!

Yêu một cô nàng đào mỏ

Tôi quen cô ấy trong một lần đi ăn với nhóm. Cô ấy thua tôi 2 tuổi thông minh, lanh lợi và ăn nói cực kì có duyên, có lẽ do cô ấy làm ở vị trí chăm sóc khách hàng nên tính tình bạo dạn. Sau lần đó tôi có nhắn tin đẩy đưa vài lần, cô ấy cũng khá nhiệt tình trả lời.

Rồi cũng có hẹn đi cà phê và tán dóc. Tình cảm có vẻ thân hơn nhưng vì chưa hiểu rõ con người của cô ấy nên tôi vẫn cứ tìm hiểu chứ chưa định ngỏ lời chính thức.

đào mỏ
Đột nhiên một lần, cô ấy nhắn tin cho tôi “Anh ơi, anh nạp cho em 100.000 Viettel với, em hết tiền rồi mà không mua thẻ được!”.

Đột nhiên một lần, cô ấy nhắn tin cho tôi “Anh ơi, anh nạp cho em 100.000 Viettel với, em hết tiền rồi mà không mua thẻ được!”. Tôi cũng vui vẻ nạp ngay vì một phần đang trong giai đoạn cưa cẩm, một phần vì bạn bè nếu hoạn nạn thì giúp đỡ thôi. Sau lần đó, cứ cần là cô ấy lại nhắn tin nói tôi nạp tiền điện thoại cho. Nghĩ cũng là người mình yêu nên tôi cũng vui vẻ làm theo.

Sau đó, chúng tôi cũng bắt đầu qua lại và hẹn hò nhiều hơn. Cô ấy bắt đầu nũng nịu đòi tặng quà và lúc nào đi ăn cũng “Em muốn thử ăn ở nhà hàng đó, nghe nói ngon lắm!”. 14/2, 8/3, sinh nhật thì không có gì lăn tăn, nhưng cả Trung thu, 1/6 mà cô ấy cũng đòi được tặng quà cho bằng được.

Mà tặng quà thì phải theo đúng ý cô ấy thích, không thôi sẽ giận. Càng ngày tôi càng không chịu nổi thói quen xa xỉ và có vẻ coi trọng vật chất của cô ấy.

Có vài lần tôi bóng gió về những tình yêu nghèo mà yêu thương nhau tha thiết. Cô ấy có vẻ không vui và nói “Yêu nhau mà không lo cho người yêu được đầy đủ, sung sướng thì tự ở nhà FA suốt đời đi. Thời này làm gì còn chuyện một túp lều tranh, hai trái tim vàng nữa hả anh?”.

Liệu đây có phải đích thị là một cô nàng chuyên đào mỏ bạn trai? Đó là băn khoăn của chàng trai vừa kể lại câu chuyện trên.

Tình còn đẹp khi thiếu cái ví tiền?

Có rất nhiều anh chàng vì tư tưởng đang cưa cẩm nên có xu hướng lấy lòng gái bằng mọi giá và cho rằng việc rút hầu bao là chuyện buộc phải làm trong tình yêu để chinh phục trái tim người đẹp. Họ sẵn sàng đưa người yêu đến chỗ sang trọng, tặng những món quà đắt tiền và tìm mọi cơ hội để được tặng quà cho gái để chứng tỏ độ ga lăng và tình yêu của mình.

Có điều, khi con gái đã yêu thật sự thì họ thường không đòi hỏi những thứ như thế. Và đặc biệt, họ cũng rất xót của cho người yêu của mình.
“Mình có quen cô bạn, cứ đến dịp 8/3, 14/2, sinh nhật thì đều dắt nhau về nhà rồi nấu ăn cho đỡ tốn kém, bình dân mà vẫn nhiều tình cảm. Cô ấy còn không cho người yêu của mình mua quà quá xa xỉ, cô ấy nói “Nếu nghiêm túc đến với nhau thì phải biết tiết kiệm cho nhau chứ!”, một bạn gái kể.

Nhiều chàng gà cho rằng, chi càng nhiều, cho càng bạo thì xác suất chinh phục được người đẹp càng cao. Họ thà một phút huy hoàng rồi ăn mì gói cả tháng để đổi lấy một nụ cười hài lòng của gái. Và dù chỉ cần gái đòi hỏi là họ sẽ đáp ứng cho dù phải đi vay mượn bạn bè. Những anh chàng như vậy được các cao thủ tình trường kết luận là dại gái.

Minh Anh cho biết “Không hiểu sao có nhiều anh chàng khi yêu mà cứ như để người yêu lên bàn thờ ấy. Cung phụng chiều chuộng đủ điều, mà những anh chàng như vậy mà bị đào mỏ cũng chẳng có gì là lạ. Có khi con gái không đào thì họ cũng tự cống nạp ấy chứ!”.

Khi gặp những trường hợp mà nghi ngờ mình đang bị đào mỏ, các anh chàng phải chú ý:

Bước 1: Xác định gái có phải chuyên gia đào mỏ không

Bằng các dấu hiệu sau:

1. Hay vòi vĩnh quà cáp: Gái chủ động đòi được tặng quà mỗi khi có bất kì dịp gì và các món quà thường phải theo ý gái và có phần xa xỉ phẩm. Nếu không được đáp ứng sẽ có dấu hiệu giận dỗi ra mặt.

2. Luôn để chàng trai rút ví: Khi đi ăn, đi chơi, họ luôn mặc định chàng trai phải là người chi trả và họ không bao giờ có ý định chia sẻ phần hóa đơn đó. Đặc biệt, không hề quan tâm tới việc chàng trai trả như vậy có ảnh hưởng gì tới cuộc sống thường ngày hay không, nên sẵn sàng nay đi chỗ này, mai chỗ khác xịn hơn.

3. Tiêu xài theo kiểu tiêu cho bõ ghét: Mua sắm vô tội vạ, đi ăn những nơi rất sang trọng và đòi quà xa xỉ… vượt quá tầm của người yêu. Cô ấy sẽ không quan tâm hiện tại người yêu có khó khăn tài chính không mà chỉ lo sao để luôn được hài lòng về các thói quen tốn kém của mình.

Bước hai: Thử lòng

Hãy thử lòng cô ấy bằng các ngừng cung cấp tài chính như tặng quà rẻ tiền, khi đi chơi thì viện lí do anh quên ví khi tính tiền, khi cô ấy đòi mua đồ thì nói tháng này anh lỡ cho bạn bè mượn tiền hết rồi…

Đối với một cô nàng đào mỏ, cô ấy sẽ không quan tâm đến lí do mà chỉ cảm thấy không hài lòng về việc không được thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng.

Cô ấy sẽ tỏ ra khó chịu chì chiết “Sao anh ngớ ngẩn để quên ví vậy?”, “Cái gì, cho bạn bè mượn hết tiền ư, anh điên à?”, “Em làm sao xài được thứ rẻ tiền này chứ?”… Và đến lúc này, có lẽ các chàng trai đã có quyết định rõ ràng về mối quan hệ này trong lòng.

Bạn gái đòi yêu không dùng bao cao su
Nói "không" với bao cao su, bạn gái âm mưu để tôi "đổ vỏ"?
Thời gian gần đây, em cứ liên tục đề nghị không dùng bao cao su khi ân ái khiến tôi thấy là lạ và nghi ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT