Chân dung smartphone Xperia rẻ nhất tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Xperia E chính thức xoắn ngôi của Xperia Tipo để trở thành chiếc smartphone Xperia rẻ nhất tại Việt Nam với mức giá chỉ khoảng 3,2 triệu đồng.

Xperia E chính thức xoắn ngôi của Xperia Tipo để trở thành chiếc smartphone Xperia rẻ nhất tại Việt Nam với mức giá chỉ khoảng 3,2 triệu đồng.

[links()]

Xperia E đã chính thức được bán tại Việt Nam. Về cấu hình, chiếc điện thoại này được trang bị vi xử lý lõi đơn Qualcomm Snapdragon S1 S1 MSM7227A tốc độ 1 GHz cùng RAM 512 MB và màn hình 3,5 inch cho độ phân giải 320x480 pixel. Máy có bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD lên tối đa 32 GB). Xperia E sở hữu camera 3,2 MP với chức năng quay phim VGA và nguồn pin dung lượng 1.530 mAh. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Xperia E có giá chỉ 3.190.000 đồng và là chiếc smartphone Xperia rẻ nhất của Sony tại Việt Nam.
Xperia E có giá chỉ 3.190.000 đồng và là chiếc smartphone Xperia rẻ nhất của Sony tại Việt Nam.

Vào thời điểm hiện tại, Xperia E tại Việt Nam có ba phiên bản màu đen, trắng và đỏ. Trọng lượng của chiếc máy chỉ là 115,7g với kích thước nhỏ nhắn và trẻ trung đặc biệt hợp cho phái đẹp. Cùng Phunutoday ngắm nhìn chiếc smartphone Xperia rẻ nhất của Sony tại Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 
  • Nam Hải (TH)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn