Tự vẽ nail pháo hoa cho tiệc mừng năm mới

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2012 sẽ qua đi, để chào đón năm mới, hãy cùng Moon mang họa tiết pháo hoa mừng đêm tiệc đầu năm tô điểm cho bộ móng xinh nhé!

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2012 sẽ qua đi, để chào đón năm mới, hãy cùng Moon mang họa tiết pháo hoa mừng đêm tiệc đầu năm tô điểm cho bộ móng xinh nhé!

Có rất nhiều thứ để bạn gái chuẩn bị cho đêm tiệc cuối năm, nào là váy áo, phụ kiện, đầu tóc, nhưng không thể quên một phần quan trọng là điểm tô cho bộ móng thêm hoàn hảo.

Không cần phải lựa chọn những mẫu thiết kế phức tạp mới là nổi bật, bạn có thể lựa chọn những mẫu nail đơn giản hơn mà vẫn rất nghệ thuật và quyến rũ. Họa tiết pháo hoa vừa đơn giản, vừa mang không khí lễ hội sẽ rất thích hợp cho bữa tiệc mừng năm mới.

Chỉ với vài nét chấm phá đơn giản, bạn sẽ có bộ móng xinh giống Moon, cùng thử nhé!

Chuẩn bị:

 

- Sơn móng tay màu đen có nhũ (làm nền), sơn đỏ, xanh, vàng, tím (tùy thích) để làm màu pháo hoa.
- 1 lọ sơn vẽ móng có đầu cọ nhỏ.

Thực hiện:

Bước 1: Sơn toàn bộ móng với màu đen làm nền trời đêm.

 

Bước 2: Đợi sơn đỏ khô, lấy cọ vẽ móng chấm màu đỏ phẩy vài đường theo dạng cánh hoa ở góc móng để làm vệt pháo hoa, lần lượt dùng các màu xanh, tím… phẩy tiếp tạo màu sắc rực rỡ cho pháo hoa.

 

Bước 3: Lấy đầu cọ thường chấm vào sơn tím dặm những chấm nhỏ lên nền đen, làm lần lượt với những màu còn lại tạo độ sâu cho nền trời đêm.

 

Bước 4: Sơn nước bóng để hoàn tất.

 

Thật đơn giản phải không nào, cùng ngắm pháo hoa bừng sáng trên móng tay xinh nhé!

 
  • Moon
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn