Kỹ nghệ săn máy bay bà già của trai trẻ Việt

( PHUNUTODAY ) - Có cả nghìn lời rao của các phi công với chủ đề: Tìm máy bay ở TP.HCM; Đang rất cần tiền, cần tìm chị em phụ nữ giúp đỡ; Trai cần tiền tìm chị gái không ràng buộc; Em trai cần các chị giúp đỡ...

Với chủ đề Tìm chị gái chu cấp hàng tháng, một phi công trẻ măng tự giới thiệu: "Năm nay 17 tuổi, hiện đang sinh sống ở Hà Nội, vì chuyện gia đình nên cần tiền. Chị nào giúp đỡ được em thì liên hệ qua nick yahoo d.k0ol_11o hay sđt. Nặng 55kg. Cao 1m72. Khuôn mặt ưa nhìn. Em sẽ phục vụ tận tình". Một phi công khác sinh năm 1993 cũng cần tìm máy bay bà già với lý do cần tiền đi học lại, đồng thời hứa hẹn "sẽ tiếp tận tình, chu đáo, làm việc hẳn hoi, uy tín, kín đáo".
[links()]
Cần tiền, nhờ máy bay giúp

Trên trang web timban... có cả nghìn lời rao của các phi công với chủ đề: Tìm máy bay ở TP.HCM; Đang rất cần tiền, cần tìm chị em phụ nữ giúp đỡ; Trai cần tiền tìm chị gái không ràng buộc; Em trai cần các chị giúp đỡ...

Theo lời rao trên mạng, các phi công thuộc đủ lứa tuổi, trình độ từ lao động phổ thông, trung cấp, cao đẳng đến đại học, sau đại học...

Một phi công xưng là sinh viên đang cần tiền đóng học phí. "Có chị nào có nhu cầu thì gọi cho em nhé. Ok bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu. Em sẽ phục vụ hết mình và nhiệt tình. Em cao 1.78m nặng 78kg".

Một phi công khác còn mạnh dạn tung cả ảnh của mình lên mạng và giới thiệu: "Năm nay 17 tuổi, hiện đang sinh sống ở Hà Nội, vì chuyện gia đình nên cần tiền. Chị nào giúp đỡ được em thì liên hệ qua nick yahoo d.k0ol_11o hay sđt. Nặng 55kg. Cao 1m72. Khuôn mặt ưa nhìn. Em sẽ phục vụ tận tình".

Phi công này còn tung cả ảnh của bản thân lên trang web tìm bạn để tìm máy bay bà già
Phi công này còn tung cả ảnh của bản thân lên trang web tìm bạn để tìm máy bay bà già (Ảnh chụp lại màn hình)


Cũng với lý do cần tiền vào một số việc, một thanh niên 22 tuổi ở Thanh Xuân, Hà Nội xưng là Phi công chưa có máy bay rao: "Chị nào thương em thì pm cho em với. Có tiền làm gì em cũng làm", đồng thời không quên để lại nick chat yahoo  của mình. gockhuat_cuocdoi90. co tjen lam ji em cung lam

Phi công tên Lê H., số điện thoại 09436566... tự PR bản thân có trình độ đại học chuyên ngành kỹ thuật "giờ đang rất cần tiền, mình có thể làm tất cả, chỉ mong chị em nào ở Đồng Nai, TP.HCM và các vùng lân cận có thể phụ giúp mình lúc nào. Mình cao 1m73 nặng 70kg, có đôi chút kinh nghiệm".

Kỹ nghệ đi săn

Theo tiết lộ của một số phi công, những chị em muốn làm máy bay bà già đa phần là do chồng không đủ chiều, chán chồng, muốn đạt hưng phấn mạnh và hơn hết là "hàng phải đẹp" nên các chàng luôn tự PR bản thân cũng mạnh không kém.

Một phi công tên K. (SN 1990, quê Phú Yên, sinh viên một trường đại học) giãi bày về cách "rao hàng" của mình: "Nhờ cơ bắp đẹp, làn da rám nắng, em dễ dàng tìm được mối hàng". Để được như thế, K phải lên lịch tập tạ, nâng cơ bắp, ăn chuối, uống sữa để thân hình dẻo dai, vạm vỡ.

Máy bay bà già của K, 42 tuổi, chủ một tiệm nail khá lớn. Độc chiêu để chiều những người đàn bà luống tuổi, theo K. là phải có mánh: Mấy bà 40 tuổi hồi xuân, hừng hực khó tả, nhiều khi mệt, em chỉ muốn ngủ, nhưng nửa đêm bà ấy "đòi", không cho không được. Được thằng bạn mách nhỏ, em đánh liều mua thử 1 viên viagra giá 200.000 đồng. Đúng là tiên dược, phê cả đêm.

Sáng hôm sau bà ấy còn bo cho em 3 vé cơ đấy, K. cười tủm tỉm nhớ lại lần đầu dùng "tiên dược". Sau bận ấy, thỉnh thoảng em mới xài, nghe đâu xài nhiều không tốt.

Trong khi đó, H.A (SN 1988) - một phi công chuyên săn máy bay tiết lộ: Có thằng mua thuốc vimax làm tăng kích cỡ "cậu nhỏ" tìm hàng. Còn chuyện tăng cơ bắp lấy le thì phù phép dễ lắm, vài ba hộp thuốc là ô-kê. Đó là mấy thằng "chim mồi" nhỏ con, hám tiền nhanh, chứ làm ăn lâu dài không chỉ có sex đâu, phải biết "mớm" bằng đòn tâm lý nữa".

Bài thuốc tâm lý của những nam sinh săn máy bay bà già khát tình cũng lắm chiêu trò không kém. Đối tượng mà các trai đẹp thường săn tìm là U30-40 rất thích các màn kịch lãng mạn.

"Một bó hồng thắt ruy băng tím, một cái bánh kem ngọt đúng sở thích của nàng, một lọ nước hoa tầm 2 triệu đồng là xong", K. tâm sự.

"Hôm nay chị mệt không, chị ăn gì chưa, em qua đón chị đi ăn nhé", hay "Chị bị đau chân phải không, để K. qua chở chị, chị đừng lái xe, chị đau, K. xót lắm", hay "Có một thỏi son mới ra, màu san hô đẹp lắm, K. nghĩ thỏi son này sinh ra để dành cho chị mà thôi"… (Trích từ tin nhắn của K. gửi cho máy bay bà già -PV).

Vũ Hoàng Việt-Hành trình thành quý ông cặp ’máy bay bà già’

 

  • Minh Minh (Tổng hợp)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn