Ám ảnh những "quái nhân" 3 chân, 2 bộ phận sinh dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ là những người có 3 chân, trong đó chân thứ 3 hầu như không thể hoạt động.

Người đàn ông có 2 "của quý", 3 chân nổi tiếng trong lịch sử

Đó chính là Frank Lentini (1889 - 1966), ông sinh ra tại Siracusa, Sicily, Ý trong một gia đình có 12 anh em.

Ngay từ khi sinh ra, ông đã sở hữu một cơ thể vô cùng khác thường với nhiều bộ phận "dư thừa". Lý do là vì một người anh em song sinh đã bám chặt vào xương sống cảu Lentini khiến cơ thể ông thừa ra một chân (ngắn hơn hai chân còn lại), và hai bộ phận sinh dục có chức năng hoàn chỉnh. Tuy nhiên, ở chiếc chân thừa thứ ba lại mọc ra một ngón chân ở ngay đầu gối, vậy nên tổng cộng ông có tới 3 cái chân, 3 bàn chân, 16 ngón chân và đặc biệt, ông có hẳn hai bộ phận sinh dục hoàn chỉnh liền. Nguyên nhân Lantini không cắt bỏ các bộ phận thừa là vì nó quá gần với cột sống, nếu vẫn cố cắt bỏ, rất có khả năng bị bại liệt.

Mô tả ảnh.
Frank Lentini có 3 cái chân, 3 bàn chân, 16 ngón chân và hai bộ phận sinh dục hoàn chỉnh. 

Vì cơ thể bất thường của Lentini, nên ngay từ khi sinh ra bố mẹ ông đã từ chối nuôi dưỡng ông. Lentini được chuyển cho một bà cô, nhưng cuối cùng ông cũng bị gửi đến một trại tế bần chuyên cho các trẻ em khuyết tật.

Sau này, Lentini đã cưới một phụ nữ có tên Theresa Murra và có với nhau 4 người con khỏe mạnh. Đến nay, người ta vẫn nhớ đến ông không chỉ vì cơ thể khác thường mà còn vì sự lạc quan yêu đời vượt qua mọi khó khăn của "tạo hóa".

Gái mại dâm Blanche Dumas nổi tiếng với hai âm đạo

Blanche Dumas sinh năm 1860 tại Marinique, Caribean, nổi tiếng là một kỹ nữ được xếp vào danh sách những gái bán dâm được trả thù lao rất cao ở Paris.

Lý do rất dễ hiểu, Dumas là một cô gái có cơ thể vô cùng khác thường với hai âm đạo hoàn chỉnh và có thể "chiều lòng khách" nếu họ có nhu cầu. Không chỉ thế, Dumas còn có tới hai bầu ngực, một "đồi gò bồng đảo" phát triển bình thường như bao phụ nữ khác, một "đôi gò bồng đảo" nhỏ hơn, nằm ở giữa hai chân của cô. Chưa hết, Dumas còn sở hữu thêm cả một chiếc chân thứ 3 ở giữa hai chân chính, và nó có thể uốn cong một cách khác thường.

Mô tả ảnh.
Kỹ nữ Dumas có tới hai âm đạo hoàn chỉnh và có thể "chiều lòng khách" nếu họ có nhu cầu.

Sinh thời, Blanche mong muốn được gặp gỡ và quan hệ với một dị nhân khác là Juan Baptistan dos Santos, một người có ba chân và hai dương vật, sinh năm 1843 tại Cuba. Baptistan dos Santos cũng có thể sử dụng lần lượt các cơ quan sinh dục của mình với các cô gái khác nhau. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ tài liệu nào ghi rằng hai người này từng gặp gỡ.

Người đàn ông tự hào với hai dương vật hoàn hảo

Đó chính là Juan Baptistan dos Santos, sinh năm 1843 tại Cuba (có tờ báo cho rằng ông sinh ra ở Thổ Nhĩ Kỳ) vốn rất nổi tiếng với ba cái chân và hai dương vật hoàn hảo. Điều đặc biệt là người đàn ông này không bao giờ tỏ ra e ngại khi có ai đó muốn chiêm ngưỡng sự khác lạ của ông.

Mô tả ảnh.
Juan Baptistan dos Santos không bao giờ tỏ ra e ngại khi có ai đó muốn chiêm ngưỡng sự khác lạ của ông. 

Mặc dù có hình dáng dị thường nhưng Juan Baptistan được biết đến là người thông minh trên mức bình thường. Đặc biệt, Baptistan dos Santos có thể sử dụng lần lượt từng "cậu nhỏ" mỗi khi làm "chuyện ấy". Một số tư liệu không được xác định cho biết Baptistan thực sự đã có cuộc "gặp gỡ" với Blanche Dumas trong một chuyến lưu diễn tại thủ đô Paris.

Người đàn ông có bộ phận sinh sản của nữ giới

Anh Ryalu, Ấn Độ, đã lấy vợ và có hai đứa con có cuộc sống diễn ra bình thường như bao người đàn ông khác. Cho đến một hôm anh bị đau bụng dữ dội, buộc phải đến bệnh viện cấp cứu, anh mới biết trong ổ bụng dưới của mình có đẩy đù bộ phận sinh sản của nữ giới như tử cung, buồng trứng, vòi trứng, cổ tử cung và mô âm đạo. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến bụng anh bị đau. Ngay sau đó, anh đã được các bác sỹ tại bệnh viện huyện Chhindwara tiến hành phẫu thuật và cắt bỏ bộ phận thừa đó ra khỏi cơ thể anh.

Bác sĩ Shrivastava ở bệnh viện này khẳng định, anh Ryalu sinh hoạt vợ chồng hoàn toàn bình thường. Mặc dù có hai cơ quan sinh dục, nhưng các hoóc-môn và giới tính của anh là nam giới rất rõ ràng. 

Người sở hữu hai bộ phận sinh dục nam và nữ

Caroline Kinsey, sinh năm 1968, tại Darwen, Anh. Ngay từ khi chào đời đã bị lưỡng tính bẩm sinh với hẳn hai cơ quan sinh sản, một bộ phận sinh dục nam và một bộ phận sinh dục nữ. Vì quá bé nhỏ, nên bố mẹ Caroline Kinsey đã phải thay cô quyết định giới tính, họ chọn cho Caroline Kinsey giới tính nam. Bởi vậy, các bác sỹ quyết định phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục nữ mà không hề tiết lộ cho Kinsey biết cô bị lưỡng tính bẩm sinh. Mãi cho đến khi Caroline bước sang tuổi 19, họ mới nói cho cô biết sự thật về bộ phận sinh sản lưỡng tính của cô.

Mô tả ảnh.
Dù gương mặt mang nhiều nét của nam giới, nhưng cô Caroline thấy tự tin hơn khi là một người phụ nữ. 

Sau này, khi cuộc hôn nhân đổ vỡ với một người phụ nữ và phải sống suốt quãng thời gian chịu nhiều sức ép, cô Caroline đã mạnh dạn mặc quần áo nữ giới. Thời điểm đánh dấu bước ngoặt này xảy ra cách đây hai năm. Giờ đây, cô đang sống thoải mái với tư cách là một người phụ nữ.

Cho đến tận bây giờ, cô vẫn phải cố gắng để cộng đồng chấp nhận thân phận mới của mình. "Đã hai năm trôi qua, không ai muốn công nhận tôi. Tôi đã làm nhiều việc từ thiện. Hiện giờ, tôi chuẩn bị thực hiện phẫu thuật để cắt bỏ bộ phận sinh dục nam mãi mãi. Hy vọng, điều kỳ diệu này sẽ giúp tôi gạt bỏ lại quá khứ và tìm được tình yêu đích thực". 

Người phụ nữ có hai âm đạo

Hazel Jones từng luôn tự hỏi vì sao cô lại phải chịu sự hành hạ từ những cơn đau kinh khủng trong suốt thời kỳ "đèn đỏ". Tuy vậy phải đến năm 18 tuổi khi bạn trai lâu năm của Hazel nói bộ phận sinh dục của cô có "chút khác biệt", đồng thời khuyên cô nên đi khám bác sĩ.

Sau khi khám lâm sàng, Hazel nhận được chẩn đoán thực sự gây sốc khi các bác sĩ cho biết, cô có tới hai âm đạo.

Mô tả ảnh.
Hazel Jones được biết đến có hai bộ phận sinh dục.

Cô gái 27 tuổi với mái tóc vàng óng đến từ High Wycombe, Buckinghamshire nước Anh là trường hợp hiếm gặp có cấu tạo tử cung kép (uterus didelphys). Trên thế giới, trường hợp như Hazel rơi vào khoảng 1/1 triệu người. Điều này có nghĩa là người phụ nữ này có đến hai tử cung và cổ tử cung riêng biệt.

Chia sẻ về cấu tạo đặc biệt trên cơ thể, Hazel cho biết cô cảm thấy hoàn toàn thoải mái với tình trạng hiện tại. Có một điều đặc biệt là người phụ nữ này đã mất trinh hai lần.

Người đàn ông có hai bộ phận sinh dục nam

Tờ Huffington Post đưa tin cho biết, trên mục Ask Me Anything (Hỏi bất cứ điều gì) của trang mạng Reddit xuất hiện câu hỏi của một người đàn ông có 2 bộ phận sinh dục nam, thu hút hơn 15.000 ý kiến bình luận của cư dân mạng. 

Người đàn ông có tên tài khoản là DoubleDickDude/DDD (Anh chàng hai "súng") chia sẻ, anh sinh ra với cấu tạo "Dương vật trùng lặp" (Diphallia), một tình trạng bẩm sinh hiếm gặp khiến anh có đến hai bộ phận sinh dục. Trên thế giới hiện chỉ có khoảng 100 người rơi vào trường hợp như của người đàn ông này.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông có hai "cậu nhỏ".

Để chứng mình lời mình nói là sự thật, người đàn ông trên đã cung cấp hai bức hình hết sức chi tiết và cụ thể khiến nhiều phụ nữ và nam giới đều tỏ ra kinh ngạc.

Đến nay, tên tuổi và nơi sinh sống của DDD vẫn được giấu kín, anh tự cho biết hiện đang sống ở Mỹ. Ngoài ra, theo Mirror cho biết, DDD còn thừa nhận anh là người lưỡng tính (Bisexual) và hiện đang có quan hệ với cả nam giới lẫn nữ giới. 

Thực tế, hai người phụ nữ và đàn ông mà anh DDD quen là một cặp yêu nhau trước khi họ cùng hẹn hò với anh: "Cô ấy là phụ nữ bình thường còn anh ấy là người lưỡng tính. Sau bốn tháng quen nhau thì hai người biết về cấu tạo cơ thể của tôi, chúng tôi đã đến với nhau từ đó", DDD chia sẻ trên Reddit

Sốc: Người đàn ông có 2 "của quý" ngủ với hơn 1000 người
Sở hữu tới... 2 dương vật "khỏe mạnh" và hoạt động độc lập, người đàn ông giấu tên khiến không ít người ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT