Kinh hãi nam sinh tự tay cắt phăng "của quý"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không muốn bản thân vướng phải tội lỗi, một nam sinh trung học đã dùng dao tự cắt bỏ tinh hoàn của mình để loại bỏ ham muốn.

Vụ việc nói trên xảy ra tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc mới đây. Cụ thể, ngày 6/3, bệnh viện Uy Hải 404 ở tỉnh Sơn Đông đã tiếp nhận một ca cấp cứu trong đó nam sinh đến nhập viện trong tình trạng bộ phận sinh dục bị cắt nham nhở. Điều đáng nói chính học sinh này đã ra tay với chính mình.

Theo đó, nam sinh đã dùng dao cắt một bên tinh hoàn của mình rồi tự khâu lại. Thế nhưng chỉ ít giời sau, cậu bắt đầu cảm thấy không khoẻ nên vào lúc nửa đêm đã quyết định đến bệnh viện cậy nhờ các bác sĩ.

Nam sinh nhập viện sau khi tự "hoạn" mình. Ảnh minh họa.

Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu nhưng do thời gian tinh hoàn bị cắt đến lúc nhập viện quá dài nên không thể nối lại. Nếu đến bệnh viện sớm, cậu học sinh này vẫn có thể hồi phục lại khả năng sinh sản.

Đây không phải là lần đầu vụ việc tương tự xảy ra ở Trung Quốc. Trước đó, hồi mùa hè năm 2013 tại Hong Kong, một người đàn ông muốn thay đổi giới tính của mình nên đã tự cắt bỏ cả hai tinh hoàn để trở thành phụ nữ.

Cũng trong năm 2014 một người ở tỉnh An Huy bị nhiễm trùng chân vì thời tiết giá lạnh, do không đủ điều kiện chi trả viện phí nên ông đã tự cắt bỏ cả hai chân của mình.

Bị bạn gái “đá”, nam sinh tự cắt “cậu nhỏ” ném vào thùng rác
Bức xúc vì bị bạn gái chê “của quý” khiêm tốn và đòi chia tay, nam sinh đã tự mình cắt phăng nó và ném vào thùng rác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT