Hàng xóm xây nhà cao tầng, CLB khỏa thân phản đối dữ dội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người tham gia của câu lạc bộ khỏa thân lo lắng có thể bị lộ hàng khi một tòa nhà cao tầng mọc lên ở gần đó.

Đó là lạc bộ khỏa thân tennis có tên The White House Club (tạm dịch: Câu lạc bộ Nhà Trắng) ở Warlingham, Surrey Anh bao gồm một sàn nhảy, gym, bar và bể bơi. Ngoài ra nó còn có cả một sân chơi trẻ em dành cho các bạn nhỏ yêu thiên nhiên.

Hiện những thành viên của câu lạc bộ khỏa thân lâu đời này đang phản đối dự án nhà cao tầng ở gần sân tennis của câu lạc bộ. Họ cho rằng dự án nhà ở cao tầng gần đó có thể khiến các hội viên có thể bị quan sát khá rõ.

Các thành viên trong CLB khỏa thân.

Được biết The White House Club có trên 300 hội viên gồm cả những tay quần vợt có sở thích khỏa thân khi chơi bóng. Câu lạc bộ có những thành viên trong độ tuổi từ 2 đến 90, trong đó có các y tá, giáo viên và thợ điện.

'Đây là một câu lạc bộ khỏa thân tồn tại từ nhiều năm nay - chúng tôi vừa đón mừng 80 năm thành lập. Nó thực sự là một thiên đường yên bình ở khu vực này', David Mason, một trong những giám đốc của câu lạc bộ cho hay.

'Chúng tôi quan ngại về việc phát triển dự án này, cũng như khả năng sân chơi của chúng tôi bị quan sát, đặc biệt là các sân tennis ở ngay đối diện khu nhà trong dự án nói trên'.

Ông Mason đã yêu cầu Hội đồng quận Tandridge chỉ cấp phép cho dự án với điều kiện rằng những cửa sổ nhìn ra sân chơi của câu lạc bộ phải được làm mờ và chỉ có thể mở được qua một cửa sổ ở phía trên.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT