Kinh hãi nhện đào hang làm tổ sống dưới da người 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chàng trai đã bị nhện nhiệt đới đào hang làm tổ và sống ngay dưới làn da trong vòng 3 ngày.

Trong chuyến du lịch Bali, anh Dylan Thomas (21 tuổi, người Úc) đã phát hiện ra một vết xước màu đỏ dài khoảng 5cm bắt đầu từ rốn kéo dài tới tận ngực trái. "Nó giống như ai đó đã dùng dao để cào xước vào cơ thể tôi", Dylan cho biết.

Mô tả ảnh.
Vết xước màu đỏ bắt đầu rộp lên và lan rộng hơn.

Trở về sau chuyến du lịch, Dylan đã đến Trung tâm Y tế Quốc tế Bali khám. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán anh chỉ bị dị ứng với vết cắn côn trùng nên đã cho xuất viện kèm theo đơn thuốc kem bôi có thành phần kháng sinh.

Mô tả ảnh.

Nhện đào hang làm tổ sống dưới da người 3 ngày.

Nhưng 3 ngày sau đó, vết xước màu đỏ bắt đầu rộp lên và lan rộng hơn buộc Dylan phải vào bệnh viện tái khám. Lúc này, các bác sĩ mới bất ngờ khi phát hiện một con nhện nhiệt đới đang đào hang làm tổ ngay dưới làn da của anh. Nó đã sống trong cơ thể của anh khoảng 3 ngày nay.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã thực hiện ca tiểu phẫu gắp bỏ con nhện ra khỏi cơ thể Dylan. Các bác sĩ cho biết, con nhện nhiệt đới này đã xâm nhập vào cơ thể Dylan trong chuyến du lịch Bali qua vết sẹo phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa gần đây của anh.

Sauk hi được gắp ra khỏi cơ thể Dylan, con nhện cũng đã được gửi đi xét nghiệm để xác định xem nó là loài nhện nào.

Sau sự cố hy hữu này, anh chàng Dylan Thomas đã được bạn bè đặt cho biệt danh "Người nhện".

Phát hiện hạt lúa mọc mầm dài gần 2 cm trong mắt người
Mới đây, các bác sĩ tại một bệnh viện vừa thực hiện ca tiểu phẫu lấy hạt lúa mọc mầm dài gần 2cm ra khỏi mắt người đàn ông 71 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT