Người phụ nữ có đôi chân nặng nhất hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian mắc chứng bệnh phù nề, người phụ nữ Anh phát hiện đôi chân của mình có nhiều dấu hiệu “bất thường” và nặng 63kg.

Người phụ nữ có đôi chân nặng tới 63kg là cô Claire Tickle (38 tuổi) sống tại một thành phố thuộc nước Anh. Năm 16 tuổi, Claire cảm thấy xung quanh bàn chân như có một lớp đàn hồi. Lo lắng đến sức khỏe, Claire đã đến bệnh viện thăm khám. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đón nguyên nhân là do cô quá béo và khuyên nên giảm cân. 

Cô Claire Tickle với bàn chân khủng

Kể từ đấy, Claire đã có chế độ ăn uống khắt khe. Tuy vậy, sau một thời gian, đôi bàn chân của cô vẫn cứ to lên “bất thường”. Tính đến thời điểm hiện tại, đôi chân của cô đã lên đến 63kg.

Đến năm 32 tuổi, Claire đã đến khám tại một phòng khám thì được kết luận cô bị chứng bệnh phù mỡ lipoedema khiến chân, đùi, cánh tay to hơn so với bình thường. Ngoài ra, khi bệnh nhân mắc chứng bệnh này gây mất thẩm mỹ, sẽ rất đau đớn, khó khăn mỗi khi di chuyển. 

Theo các bác sĩ, bệnh  nhân mắc chứng bệnh này thường có lượng tế bào mỡ cao hơn người bình thường. Trên thế giới, có khoảng 11% phụ nữ mắc chứng bệnh này. 

Dưới đây là một số hình ảnh về cô Claire Tickle - người có đôi chân nặng 63kg:

Mô tả ảnh.
Chân dung cô Claire Tickle
Đôi chân nặng 63kg
Đôi chân nặng 63kg của cô Claire Tickle
Cô Claire Tickle cảm thấy khó khăn mỗi khi di chuyển
Cô Claire Tickle cảm thấy khó khăn mỗi khi di chuyển 
Đổ xô đi xem "Cậu bé Thánh" có 8 chân tay
Hàng nghìn người ở Ấn Độ đã đổ về một thành phố ở miền đông nước này để được nhìn tận mắt một em bé mới sinh với 4 chi thừa.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT