Những bức ảnh bí ẩn khiến triệu người khiếp sợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức ảnh đầy “bí ẩn” chứa đựng những câu chuyện kỳ lạ mà vẫn chưa có lời giải đáp thỏa đáng gây thu hút nhiều người quan tâm.

Người du hành "thời gian"

Vào năm 1941, một bức ảnh được chụp tại cầu South Forks, Gold Bridge, Canada. Đáng chú ý là sự xuất hiện của một người đàn ông đeo kính đen trong trang phục khá hiện đại, trong đó anh ta sử dụng một chiếc máy ảnh khác hẳn với thời kỳ đấy. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng người đàn ông ăn mặc kì lạ này chính là người du hành thời gian.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông trong trang phục hiện đại 

Chụp ảnh với "bóng ma"

Năm 1950, một gia đình Cooper đã chuyển đến ngôi nhà mới ở Texas rồi chụp ảnh lưu niệm. Khi "nhiếp ảnh gia" bấm nút thì bất ngờ một cái xác từ trần nhà rơi xuống. Sự xuất hiện của xác chết khiến bức ảnh trở nên rùng rợn, ma quái khiến nhiều người tranh cãi. 

Mô tả ảnh.
Bức ảnh gây bàn cãi 

Gương mặt giống người trên sao Hỏa

Ngày 25/71976, NASA/JPL công bố một bức ảnh kỳ lạ chụp ở khu vực Cydonia nổi tiếng trên sao Hỏa. Một năm sau đó, những người tin vào giả thuyết người ngoài hành tinh phát hiện bức ảnh có điểm kỳ lạ khi hiện ra những hình dáng giống khuôn mặt con người.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh giống mặt người ở sao Hỏa 

Bóng "du hành gia"

Năm 1964, trong khi chụp ảnh cho con gái một người đàn ông vô cùng bất ngờ khi bức ảnh được rửa thì xuất hiện bóng một nhà du hành vũ trụ. Theo một số người chứng kiến thì lúc ông ta chụp ảnh không hề có ai đứng phía sau con gái cả. 

Mô tả ảnh.
Bóng nhà du hành bất ngờ xuất hiện phía sau bé gái

Người về từ "cõi chết" 

Năm 1919, trong ngày tổ chức đám tang của một thành viên trong phi đội Goddard, phía sau một sĩ quan trong bức ảnh xuất hiện khuôn mặt mờ được nhận diện là thành viên quá cố của phi đội tên Freddy Jackson.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh có sự xuất hiện của một người đàn ông được xem là đã tử vong
Những hình ảnh rắn hai đầu gây "sốc" cộng đồng mạng
Dù chung một thân nhưng con rắn lại có đến hai chiếc đầu cùng phát triển khỏe mạnh gây "sốc" cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT