Những tai nạn vừa thương tâm, vừa hài hước đến khó tin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người cắn chết rắn độc, tài xế bị chính ôtô của mình cán qua đầu… là những tai nạn vừa thương tâm, vừa hài hước đến khó tin.

Tài xế bị chính ôtô của mình cán qua đầu

Câu chuyện khó tin này xảy ra tại bang Colorado (Mỹ) vào lúc 6h30 sáng ngày 26/10 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Tài xế bị chính ôtô của mình cán qua đầu. Ảnh minh họa.

Cụ thể, khi đang lái xe người đàn ông vô tình đánh rơi điếu thuốc đang hút dở xuống áo khoác ngoài. Quá hoảng loạn vì sợ hỏa hoạn, ông ta vội vàng nhảy ra khỏi chiếc ôtô mà mình đang cầm lái.

Tuy nhiên, thật không may, chiếc xe lại được cài số lùi nên khi nạn nhân rớt về đằng sau đã bị bánh xe bên trái cán qua đầu gây thương tích nghiêm trọng.

Ngay sau đó, ông được đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ cho biết nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch nhưng vẫn còn cơ hội sống sót.

Được biết, khi xảy ra tai nạn người đàn ông lái xe trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo.

Người đàn ông cắn chết rắn độc trên giường ngủ

Vụ việc kỳ lạ nói trên xảy ra tại bang Chhattisgarh, miền trung Ấn Độ vào hồi tháng 8 mới đây. Cụ thể khi lên giường ngủ vào lúc 9h tối, ông Rai Singh đã phát hoảng khi thấy con rắn cạp nong màu xanh biển đang trườn về phía mình. Theo phản xạ ông này dùng gậy đuổi con vật đi nhưng nó vẫn tiến về phía ông. Bất ngờ Rai Singh lao vào cắn chết loài bò sát cực độc này.

Những người hàng xóm của Rai Singh thực sự ngạc nhiên trước việc ông này cắn chết con rắn có nọc được xếp vào loại độc nhất thế giới. Tuy nhiên, có người cho rằng ông cho rằng ông đã "rất may mắn mới có thể sống sót, vì rắn cạp nong rất độc". Mỗi năm có khoảng 50.000 người Ấn Độ chết vì bị rắn độc cắn mỗi năm.

Nằm ngủ cạnh vợ, bị bò rơi từ nóc nhà trúng người rồi tử vong

Mô tả ảnh.
Góc mái nơi con bò ngã trúng người nạn nhân.

Có lẽ nhà cũng chưa phải là nơi an toàn nhất vì một người đàn ông 45 tuổi sống tại Brazil đã qua đời sau khi bị một con bò rơi trúng người mặc dù đang nằm ngủ cạnh vợ ở trong nhà mình.

Tháng 7/2013, ông Joao Maria de Souza đang nằm ngủ trên giường cạnh vợ thì bỗng một con bò nặng 1,5 tấn rơi từ trần nhà xuống, đè trúng người ông. Cả vợ ông Joao và con bò thủ phạm đều không bị ảnh hưởng tới sức khỏe trong khi ông đã qua đời vài tiếng sau đó do chảy máu bên trong.

Được biết, con bò này đã tẩu thoát từ một nông trại gần đó, phá hỏng hàng rào nhà nạn nhân rồi leo lên mái tôn.

Một con chó ngã từ trên cao làm ba người chết

Vụ việc tưởng chừng như đùa nhưng đã xảy ra ở thành phố Buenos Aires, Argentina vào khoảng những năm 1990 - 1992. Theo báo chí đưa tin, 3 người đã tử vong sau khi một chú chó ngã từ ban công xuống.

Được biết, nguyên nhân ban đầu là do chú chó có tên Cachy bị ngã xuống từ một căn hộ tầng 13. Không may, Cachy lại rơi trúng đầu của một cụ bà 75 tuổi đang đi trên đường. Sau tai nạn hy hữu này, cụ bà và chú chó 11 tuổi đều chết ngay tại chỗ.

Vụ việc thương tâm khiến người dân túm lại xem. Đúng lúc đó có một chiếc xe bus chạy ngang qua. Do bất cẩn, tài xế đã đâm trúng một người phụ nữ 46 tuổi trong đám đông người xem. Còn nạn nhân thứ ba là một người đàn ông cũng trong đám đông đó. Ông qua đời do lên cơn đau tim đột ngột.

Rắn cắn người 9 lần, người cắn lại 10 lần, rắn chết, người sống

Mô tả ảnh.
Mẩu tin xuất hiện trên tờ Northern Times.

Theo tờ Northern Times của thị trấn Carnarvon, Tây Úc phát hành ngày 25/10/1946, một người đàn ông Ấn Độ đã cắn chết một con rắn hổ mang sau khi bị nó tấn công.

Vụ việc xảy ra tại vùng Travaneore, Ấn vào khoảng thời điểm báo Northern Times phát hành. Theo đó, một con rắn hổ mang đã trườn lên và cắn một người đàn ông 9 lần không trượt cú cắn nào.

Tuy nhiên, vì một phép màu nào đó, nạn nhân của con rắn hổ mang không những không gục ngã mà anh còn đáp trả lại bằng cách vồ lấy nó, rồi cắn lại nó 10 lần.

Cuối cùng, con rắn hổ mang chết trong khi người đàn ông vẫn sống sót và hồi phục.

Người đàn ông cắn chết mãng xà cực độc trên giường ngủ
Trong lúc lên giường đi ngủ, một người đàn ông đã cắn chết con rắn cạp nong màu xanh biển - loài rắn cực độc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT