Say rượu, ngủ nhầm giường với em song sinh của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau chuyến du lịch, cặp vợ chồng đã ly hôn với nhau chỉ vì trong lúc say người chồng lên nhầm giường với cô em song sinh của vợ.

Sự nhầm lẫn tai hại xảy ra khi cả ba cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở thành phố Las Vegas.

Đêm hôm đó, anh Not Thesis cùng vợ là cô Rachel và cô em song sinh của cô là Jody cùng nhau uống rượu tại quán bar.

Sau đó, theo những gì Thesis nhớ được thì an và vợ đã trở về khách sạn, còn Jody ở lại quán bar cùng một người đàn ông khác.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Sáng ướm hôm sau, Thesis tỉnh dậy trong trạng thái "say rượu và bị kích thích" và nhìn thấy vợ đang âu yếm mình. Khi cả hai vào cuộc được khoảng 2 phút, Thesis bắt đầu chạm vào bộ ngực của người phụ nữ cùng giường với mình thì nhận ra đó không phải là vợ của mình.

"Dù họ là chị em sinh đôi, tôi hoàn toàn không thấy hứng thú gì với cô ấy (Jody) cả. Jody là kiểu người thích tiệc tùng, ích kỷ và chả có tác dụng gì (vì bộ ngực của cô ấy là hàng giả). Còn vợ tôi lại là kiểu phụ nữ ngọt ngào, đẹp tự nhiên, tốt bụng và luôn biết nghĩ cho người khác", Thesis giải thích.

Cũng đúng lúc này Rachel, người vợ thực sự của anh, xuất hiện giữa phòng khách sạn và hét lên khi thấy cặp đôi đang trần truồng trên giường ngủ.

Jody ngồi dậy chạy ra khỏi giường còn Rachel chỉ biết chạy ra ngoài khóc.

Sau đó, cặp vợ chồng này đã ly hôn.

Thesis cho biết, đây là chuyến nghỉ tồi tệ của anh. Sự nhầm lẫn tai hại đã khiến hạnh phúc gia đình anh bị phá vỡ.

Chị em sinh ba cưới cùng nhau, chú rể bối rối không nhận ra
Chị em sinh ba cưới cùng nhau, chú rể bối rối không nhận ra
(Khám phá) - (Phunutoday) -Cả ba chị em cùng tổ chức lễ cưới chung với nhau và mặc váy cưới, trang điểm cũng giống nhau khiến chú rể vô cùng bối rối khi không nhận ra cô dâu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn