Chùm ảnh chị em sinh đôi cực cute qua ống kính của bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua ống kính của bố, hai chị em sinh đôi dễ thương thể hiện tính cách nghịch ngợm, tràn đầy năng lượng và tình cảm gắn bó mật thiết.

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư người Nhật Akira Oozawa hiện đã là cha của ba đứa trẻ: 1 cậu con trai lớn và 2 bé gái sinh đôi. Ông bố này rất thích chụp ảnh và luôn dành nhiều thời gian hơn để chụp hai cô con gái sinh đôi đang tuổi mầm non của mình.

Anh đã chụp lại những bức ảnh hai chị em sinh đôi với những khoảnh khắc tràn ngập vui vẻ, hồn nhiên của tuổi thơ. Hai cô con gái đáng yêu đã được anh ghi lại với nhiều góc chụp khác nhau: khi thì đang ăn đồ ăn vặt, khi đang chơi, đang khám phá thế giới, và làm bất cứ những gì chúng thích.

Qua ống kính của bố, hai chị em sinh đôi dễ thương thể hiện tính cách nghịch ngợm, tràn đầy năng lượng và tình cảm gắn bó mật thiết.

Ông bố này đã nói về con mình rằng: "Mặc dù chúng là cặp sinh đôi cùng trứng, trông giống hệt nhau nhưng tính cách của chúng thì lại hoàn toàn khác biệt".

Không những thế, trong những bức ảnh nhí nhố của hai con gái, ông bố tài tình này luôn “bắt” rất chuẩn những biểu cảm siêu đáng yêu.

Hai bé gái giống nhau như hai giọt nước từ kiểu tóc đến quần áo cùng với những sắc thái đáng yêu khiến người xem không thể rời mắt khỏi bộ ảnh.

Cuộc sống của họ thực sự rất tuyệt vời khi luôn tràn ngập những tiếng cười.

Cùng ngắm những khoảnh khắc đáng yêu của hai chị em sinh đôi:

me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
me
 
Khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của Lã Thanh Huyền và con trai
Khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của Lã Thanh Huyền và con trai
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bé Chum Chum nhà Lã Thanh Huyền không chỉ đẹp trai mà còn sở hữu nụ cười dễ thương và cực yêu. Cùng ngắm khoảnh khắc ngọt ngào của hai mẹ con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn