Sự thật 'phũ phàng' sau bộ ảnh ‘Nắm tay em đi khắp thế gian’

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong ảnh là cô gái xuất hiện từ đằng sau lưng với mái tóc dài óng ả, và cầm tay một chàng trai.

“Nắm tay em đi khắp thế gian” là trào lưu chụp ảnh từng gây sốt mạng một thời gian dài, thế nhưng sự thật về những bức ảnh mới đây khiến nhiều người “ngã ngửa”.

nam-tay-phunutoday-vn
Sự thật phũ phàng.

Thời gian vừa qua, liên tiếp xuất hiện rất nhiều những trào lưu mới và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ. Trong đó, trào lưu chụp ảnh “Nắm tay em đi khắp thế gian” nhận được rất nhiều sự quan tâm hơn cả.

namtay-phunutoday-vn
Lãng mạn như cỏ tích...

Đã có rất nhiều những bộ ảnh “ăn theo” trào lưu này đã được ra đời, từ cặp đôi đang yêu nhau cho đến những cặp đôi chụp ảnh cưới cũng vô cùng thích thú.

 

namtay-phunutoday-vn
Em đi đâu - Anh đi đó
namtay-phunutoday-vn
nhưng chỉ là giả thôi...

Theo nguồn tin được biết, trào lưu này bắt nguồn từ một cặp đôi người Nga là nhiếp ảnh gia Osmann và vợ là Natalia Zakharova. Những tấm hình này đều được lấy bối cảnh là những địa danh nổi tiếng, khung cảnh lãng mạn và tông màu tươi sáng khiến người xem thích mê.

Trong ảnh là cô gái xuất hiện từ đằng sau lưng với mái tóc dài óng ả, và cầm tay một chàng trai. Bộ ảnh này được cô gái có nickname Atia chia sẻ và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đông đảo cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, tin mới đây “chàng trai” nắm tay cô gái “đi khắp thế gian ấy” thật ra chỉ là một cánh tay mô phỏng với chiếc Iphone để bên cạnh để ghi lại khoảnh khắc của cô gái khiến nhiều người bất ngờ.

Sốc: Người phụ nữ mạo hiểm sinh con dưới biển.
Sốc: Người phụ nữ mạo hiểm sinh con dưới biển.
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người phụ nữ này tin rằng: Nếu được sinh dưới biển, em bé của họ có thể nói chuyện với…cá heo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT