Vợ không chiều được chồng thì đừng mong chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Khi vợ đã già nua không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý của chồng thì cũng đừng khắt khe quá, hãy để chồng đi tìm cảm xúc xác thịt nếu còn nhu cầuhellip;

(Ngoại tình)-  Khi vợ đã già nua không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý của chồng thì cũng đừng khắt khe quá, hãy để chồng đi tìm cảm xúc xác thịt nếu còn nhu cầu… 

[links()]
 
Chào chị Oanh, đọc câu chuyện của chị tôi thấy hoàn cảnh gia đình chị khá giống với chuyện của tôi. Tôi năm nay 58 tuổi, gia đình con cháu đề huề, con cái thành đạt và đã có cuộc sống riêng. Nhưng sau khi vợ tôi bước vào tuổi tiền mãn kinh, nhu cầu tình dục xuống dốc không phanh. Cơ quan sinh dục trở nên khô, cảm thấy đau rát mỗi khi vợ chồng gần gũi, những lúc quan hệ tình dục luôn là cực hình đối với bà ấy. Trong khi đó nhu cầu của tôi thì vẫn còn rất lớn. Mỗi tuần vẫn có thể yêu hai đến ba lần. Không thể chịu nổi cảnh phải nhịn chuyện sex nên tôi đã cặp kè với một người đàn bà hóa trẻ hơn mình đến 30 tuổi.
 
Làm tình với người đàn bà đó khiến tôi cảm thấy mình đáng sống hơn, cảm thấy mình thỏa mãn và yêu cuộc đời này hơn rất nhiều. Bởi vì theo tôi tình dục nó là một nhu cầu sinh lý hết sức bình thường của con người. Cũng như nhu cầu đói được ăn, khát đòi uống, rồi hít thở khí trời của ta vậy.
Ảnh
Khi vợ đã già nua không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý của chồng thì cũng đừng khắt khe quá, hãy để chồng đi tìm cảm xúc xác thịt nếu còn nhu cầu…

Sex không chỉ đơn thuần là sự duy trì nòi giống mà nó còn là sự thăng hoa của xúc cảm và một khi sự gần gũi về mặt thể xác lẫn tâm hồn giữa hai vợ chồng không còn nữa sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Lúc đó đừng mong đến sự thủy chung. Thế nên khi vợ đã già nua không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý của chồng thì cũng đừng khắt khe quá, hãy để chồng đi tìm cảm xúc xác thịt nếu còn nhu cầu. 

Chứ đừng bắt chồng mình phải kìm nén chuyện ấy. Con người ta một khi có nhu cầu mà không được thỏa mãn sẽ dẫn đến bí bách, khó chịu trong người. Vậy thì để chồng mình khỏe mạnh, khoan khoái yêu đời như thời còn phong độ xưa kia thì hãy biết cách chấp nhận chồng ngoại tình. Không nên vì nhu cầu của mình nay đã hết mà gò bó, ích kỷ bắt chồng phải nhịn theo.
 
Vợ không thể đáp ứng nhu cầu của tôi, và cũng biết tôi có quan hệ ngoài luồng với một người đàn bà khác nhưng vợ tôi chẳng hề can thiệp vào vì cho dù có can thiệp vào cũng chả giải quyết được vấn đề gì, chỉ tội làm mọi việc thêm rắc rối. Trở lại tâm sự của chị Onh theo tôi thì để giữ gia đình em ấm, con cái yên tâm học tâp, lao động, công tác thì chị cứ kệ ông chồng muốn làm gì thì làm. Tuổi xế chiều như chúng tôi, đây thiếu thì không chịu được thế thôi, nhưng rồi ba bảy, hai mốt ngày là cũng chả còn sức để mà chiếu đấu nữa đâu. Lúc đó chồng sẽ lại quay về với vợ và gia đình sẽ lại đầm ấm  như ngày xưa thôi. không việc gì đáng lo mà phải lầm ầm ĩ cả xóm làng lên hết. Làm như vậy vừa không thể làm gương cho con, cháu mà lại gián tiếp đẩy chồng ra xa chị hơn.
 
Vinh
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT