Xế chiều mà đổ đốn thì không bằng con vật

( PHUNUTODAY ) - Khi xế chiều, chả còn mấy thời gian là sang thế giới bên kia, giờ lại sinh ra đổ đốn rồi có quan hệ giường chiếu với một người đàn bà ngoài luồng chỉ để thoản mãn dâm ô thì không thể chấp nhận được.

Khi xế chiều, chả còn mấy thời gian là sang thế giới bên kia, giờ lại sinh ra đổ đốn rồi có quan hệ giường chiếu với một người đàn bà ngoài luồng chỉ để thoản mãn dâm ô thì không thể chấp nhận được. 

 [links()]
 
Chào độc giả chuyên mục Chia sẻ, tôi là một độc giả rất hay vào các mục tâm sự, chia sẻ trên các trang báo để đọc. Mỗi khi đọc một câu chuyện trên đó tôi lại thấy đâu đó những hình ảnh trong cuộc sống xung quanh tôi. Mấy ngày gần đây thấy mọi người đang bàn luận về chuyện ngoại tình tuổi xế chiều. Tôi xin có một vài dòng chia sẻ để nói lên quan điểm của mình.
 
Đối với tôi thì bất cứ trường hợp nào, hoàn cảnh nào một khi người vợ, người chồng mà đi ngoại tình, có quan hệ ngoài luồng với một người khác chồng, vợ mình thì đều bỉ ổi, không thể chấp nhận được.
 
Hôn nhân là một điều hệ trọng của một đời người, trước khi cưới con người ta đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi ký vào tờ giấy hôn thú. Vậy thì nếu không có tình yêu thì ký vào tờ giấy đó làm gì, ký để rồi làm khổ lẫn nhau hay sao? 

 

anh
Đối với tôi thì bất cứ trường hợp nào, hoàn cảnh nào một khi người vợ, người chồng mà đi ngoại tình, có quan hệ ngoài luồng với một người khác chồng, vợ mình thì đều bỉ ổi

Còn khi đã kết hôn rồi, trong quá trình chung sống đến một lúc nào đó tình yêu không còn mặn nồng như thời còn trai trẻ nữa thì làm đơn ly dị đi. Sau khi hoàn thành thủ tục, được pháp luật công nhận tình trạng độc thân thì thỏa mái đến với người tình một cách đường hoàng, công khai chả ai phải nói lại nửa lời.

Chứ còn cứ lén lút theo kiểu vợ/chồng thì không muốn bỏ mà cứ đi lại với người tình. Tham lam cứ muốn bắt cá hai tay, sống theo kiểu vụng trộm thế chỉ tội thiên hạ ghét bỏ và khinh bỉ, con cháu xấu hổ mà thôi.
 
Tôi thì chúa ghét những người có lối sống buông thả trong quan hệ tình dục như vậy. Nhất là những người đứng tuổi, đã có thời gian sống gần hết cuộc đời mình với vợ con, nay chỉ vì vợ bước sang thời kỳ mãn kinh, mãn dục nữ mà bỏ mặc để chạy theo người đàn bà khác. Chạy theo tiếng gọi bản năng để được thỏa mãn tình dục thì càng đáng khinh. 
 
Con người tiên tiến hơn các loài động vật khác ở chỗ biết suy nghĩ, biết kìm nén dục vọng bản năng mà tìm đến những cái chân - thiện - mỹ trong cuộc sống. Hơn nữa đã có quan hệ tình dục với vợ rồi mà đến khi xế chiều, chả còn mấy nữa là sang thế giới bên kia, giờ lại sinh ra đổ đốn rồi có quan hệ giường chiếu với một người đàn bà ngoài luồng chỉ để thoản mãn dâm ô thì không thể chấp nhận được. 
 
Sống vì vợ con gần cả cuộc đời rồi, đến nay vợ không còn rực rỡ, nồng nhiệt, lửa tình đã nguội lạnh. Con cái đã lớn khôn thì cũng không vì thế mà phản bội lại vợ chứ, phải biết điều chỉnh ham muốn để sống vì gia đình, làm gương cho con cháu sau này noi theo như thế mới là một người đàn ông đáng kính. Những người như thế mới làm con cháu nể phục, tôn trọng.
 
  • Bình
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT