Người có má lúm đồng tiền có tính cách, số mệnh và nhân duyên ra sao?

20:33, Thứ sáu 10/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Người có má lúm thường để lại ấn tượng đặc biệt, bởi nét thu hút cực kì riêng. Đây giống như một điểm nhấn khiến cho khuôn mặt trở nên ấn tượng hơn. Còn về nhân tướng học và quan niệm xưa nay ra sao?

Má lúm đồng tiền cũng có tính di truyền. Nếu bố hoặc mẹ có má lúm đồng tiền, thì con sinh ra sẽ có 25 - 50% cơ hội thừa hưởng đặc điểm này. Trong trường hợp cả bố và mẹ đều có má lúm đồng tiền, con sinh ra có cơ hội thừa hưởng từ 50-100%.

Quan niệm phương Đông về người có má lúm đồng tiền

Trong văn hóa phương Đông, người có má lúm là những người còn vương vấn lại những kí ức kiếp trước. Họ nặng tình nghĩa và sống bằng tình cảm nhiều hơn lý trí. Nguồn gốc của quan niệm này bắt nguồn từ việc người chết xuống Âm phủ. Tại đây, họ phải qua Quỷ môn quan và bị buộc phải uống Vong tình thủy.

Khi uống xong thứ nước này, con người sẽ quên đi mọi kí ức trên trần gian. Nước này sẽ giúp kiếp sau đầu thai không còn phải vướng bận nữa. Tuy nhiên, nhiều người đã cầu xin không phải uống Vong tình thủy. Bởi vì họ muốn lưu lại hình ảnh và kí ức về cuộc sống dương gian. Vì thế, Diêm Vương buộc phải đánh dấu bằng vết lõm trên má. Khi đầu thai sang kiếp sau, người có má lúm sẽ giữ lại một phần kí ức ở kiếp trước.

Người có má lúm đồng tiền thường có nhân duyên tốt, nhưng dễ phạm đào hoa kiếp. (Ảnh minh họa)

Người có má lúm đồng tiền thường có nhân duyên tốt, nhưng dễ phạm đào hoa kiếp. (Ảnh minh họa)

Người có má lúm đồng tiền thường có nhân duyên tốt, nhưng dễ phạm đào hoa kiếp

Những người có má lúm đồng tiền rất dễ được người khác phái để mắt tới, song đường tình duyên lại dễ gặp nhiều trắc trở, vướng phải bao nỗi truân chuyên.

Theo quan niệm về cái đẹp của phụ nữ phương Đông, má lúm đồng tiền duyên dáng là điểm nhấn cho sắc đẹp, còn với người phương Tây thì đó chính là dấu hiệu của sự quyến rũ giới tính.

Đôi má lúm tạo cảm giác vừa đáng yêu vừa tinh nghịch, lại vô cùng rạng rỡ nên chẳng ngạc nhiên khi người có nét tướng này lại cuốn hút người khác đến vậy, nổi tiếng là tướng người đáng tin cậy.

Tuy nhiên, nhân tướng học lại cho rằng má lúm có thể khiến cho chủ nhân của nó gặp phải họa đào hoa.

Thông thường, những người này đều có tính cách khá hòa đồng thân thiện, dễ kết giao nói chuyện với người khác giới. Song điều đó không giúp ích nhiều cho đường tình duyên của họ. Càng nhiều mối quan hệ thì càng dễ gây rối bời, “kén cá chọn canh”, “lắm mối tối nằm không”.

Đặc biệt với nữ giới, họ có thể dễ gặp phải những người không tốt, lại thêm tính cách có phần trẻ con, tùy tiện nên khó yên bề gia thất, dù đã kết hôn cũng khó ổn định như ý.

Phụ nữ có má lúm đồng tiền thường là người thông minh, khéo léo

Người có má lúm đồng tiền có ý nghĩa may mắn, có trí tuệ, thông minh hơn người, khéo léo, tinh tế. Đặc biệt ở phụ nữ là sự quyến rũ, thanh lịch, lộng lẫy, có nét duyên dáng khiến mọi người đều bị thu hút với ánh mắt sắc sảo giúp họ dễ thành công hơn.

Các quý cô có má lúm đồng tiền không chỉ có vẻ bề ngoài duyên dáng, đáng yêu mà còn có tài ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Họ dễ tạo thiện cảm với người xung quanh bởi tính cách dịu dàng.

Người này cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Cuộc sống của họ nhìn chung là an nhàn, ít phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

Phụ nữ có má lúm đồng tiền thường là người thông minh, khéo léo. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ có má lúm đồng tiền thường là người thông minh, khéo léo. (Ảnh minh họa)

Người có má lúm đồng tiền về già có thể kém may mắn

Người ta cứ tưởng có má lúm đồng tiền là dấu hiệu nhân tướng học biểu thị sự may mắn nhưng thực ra vận may có thể sẽ suy giảm theo tuổi tác.

Sự kém may mắn ở tuổi già tùy thuộc vào mỗi người. Người sống thân thiện sẽ có lợi khi về già hơn người hung hăng, kênh kiệu.

Má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì?

  • Ý nghĩa má lúm đồng tiền bên phải

Với phụ nữ sở hữu má lúm đồng tiền bên phải, họ thường là người có tính cách hướng ngoại. Bản thân sẽ luôn sống thoải mái, cởi mở và năng nổ, nhiệt tình trong công việc. Tuy nhiên, họ vẫn thể hiện được sự dịu dàng, thùy mị nên rất được nửa kia chú ý.

Nữ giới có lúm đồng tiền nằm bên phải luôn có sự tự tin là chính mình. Trong công việc họ thường quyết đoán và cũng biết cách kiểm soát cuộc sống của mình.

Với đàn ông sở hữu đặc điểm này thường họ sẽ có tính tình vui vẻ. Tuy nhiên lại sống hướng nội tâm và nhạy cảm mọi thứ xung quanh mình. Đặc biệt, những chàng trai có má lúm đồng tiền bên phải cũng có nét duyên ngầm nên vô cùng sát gái. Rất nhiều bóng hồng sẽ bị chinh phục bởi nụ cười quyến rũ này.

  • Ý nghĩa của má lúm đồng tiền bên trái 

Theo nhân tướng học, khi con gái sở hữu lúm đồng tiền nằm ở bên trái thường rất có tài ăn nói. Họ rất giỏi giao tiếp và dễ có thiện cảm với người khác. Chính vì sự thân thiện đó nên những cô nàng này được rất nhiều người yêu quý. Trong tình yêu, họ sẽ là người chung tình, yêu hết mình và không dễ đổi lòng.

Còn với con trai có má lúm bên trái lại được nhiều phái nữ yêu thích. Họ là người có tính đào hoa và cũng ưa thích sự mới mẻ. Chính vì thế, trong tình cảm những anh chàng này có tính khí khá trăng hoa. Tình yêu vì thế sẽ nhanh chóng kết thúc, hiếm có mối tình nào lâu dài và sâu đậm.

  • Ý nghĩa má lúm đồng tiền 2 bên

Lúm đồng tiền nằm 2 bên má khá là hiếm. Con trai và con gái đều có 2 má lúm đồng tiền thì đều là người thông minh, nhạy bén và có nhiều tham vọng. Họ không bao giờ hài lòng với hiện tại mà sẽ luôn hướng đến những mục tiêu to lớn hơn. Bởi thế, đa phần những người sở hữu lúm đồng tiền đều gặt hái được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Xét về tính cách, họ sẽ là người dịu dàng, thân thiện nên được nhiều người quý mến. Họ có quý nhân phù trợ nên sẽ thường gặp nhiều may mắn, biến dữ thành lành. Về già, cuộc sống cũng trở nên an nhàn, không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc
Từ khóa: