Huy động em vợ “tắm máu” con ngõ nhỏ vì bị đuổi khỏi xới bạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn say rượu, hậm hực vì bị tống cổ khỏi chiếu cờ bạc ăn tiền, 2 tên hung thủ cầm theo hung khí tới đầu ngõ đâm chém những người đuổi đánh.

Ngày 24/10, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, đã bắt giam 2 nghi phạm Hà Văn Mười (SN 1982, trú tại tổ 24 phường Vĩnh Niệm) và Trần Văn Đức (SN 1990, em vợ Mười, trú cùng địa chỉ) để điều tra vụ án mạng tại ngõ 213 Thiên Lôi. Vụ việc khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 23/9, Mười uống rượu bia về sang nhà anh Thịnh (chủ thầu xây dựng, ngõ 213 Thiên Lôi) chơi cờ bạc ăn tiền. Sau khi xảy ra mâu thuẫn với nhóm người trong xới bạc, Mười bị tống cổ đuổi khỏi nhà anh Thịnh.

Bức xúc vì bị đuổi đánh, Mười lấy điện thoại gọi cho Đức đến “ứng cứu”. Đức giắt theo người một con dao bầu cùng Mười đi báo thù. Trên đường đi, chúng lấy một chiếc chổi quét rác, vứt phần chổi đi, chỉ mang theo phần cán dài 1,5m có đầu nhọn bọc kim loại.

Đức và Mười chở nhau đến đầu ngõ 213 Thiên Lôi thì Mười gặp Nhật. Không nói không rằng, Mười cầm chiếc cán chổi đâm thẳng vào người khiến anh Nhật gục ngã trên vũng máu. 

tắm máu con ngõ nhỏ
Hà Văn Mười và Trần Văn Đức

Đức vừa khi dừng xe tại đầu ngõ 213 lập tức bị một nhóm thanh niên lao ra đánh. Đức liền rút dao trong người ra chống trả, đâm chém khiến nhóm kia gục xuống đất. Sau khi gây ra thảm án kinh hoàng, Mười và Đức vứt lại hung khí lên xe tẩu thoát.

Nhóm nạn nhân gồm có 5 người: Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Ngọc Tuấn, Nguyễn Xuân Chi, Tạ Hữu Lộc, Trần Thanh Cương. Người dân xung quanh đã khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt – Tiệp (Hải Phòng). Đến khoảng 22h30, Tuấn Anh và Ngọc Tuấn đã tử vong do vết thương quá nặng. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra. 

Công an đã bắt được 2 đối tượng Mười và Đức ngay trong đêm chờ xử lý theo pháp luật. 

giet-chi-dau-thanh-cong-tu-tu-lai-bat-thanh
Giết chị dâu thành công, tự tử lại bất thành
Sau khi ra tay dã man sát hại người chị dâu, hung thủ tự tay cắt cổ tự tử nhưng may mắn thoát chết, đang hồi phục trong bệnh viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT