Ca sĩ Thu Minh: Tôi sexy, tôi sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Thúy Vinh và Đoan Trang lần lượt lên xe hoa về nhà chồng, Thu Minh đã chia sẻ về dự định lấy chồng của mình vào cuối năm nay.

Sau khi Thúy Vinh và Đoan Trang lần lượt lên xe hoa về nhà chồng, Thu Minh đã chia sẻ về dự định lấy chồng của mình vào cuối năm nay.

>>Nữ sao Việt lấy chồng Tây già?

Thu Minh chia sẻ trên Đẹp về sự dập dìu mãi chưa chịu lấy chồng khiến bố mẹ cô chán: "Bố mẹ tôi cũng bắt đầu chán về những sự dập dình của tôi rồi".

Thế nên "Từ nay đến cuối năm tôi đầy ắp lịch làm việc. Tuy nhiên, lịch làm việc ấy lại khiến tôi ít phải di chuyển nhiều và có thời gian để gần gia đình, người thân nhiều hơn. Đó là khoảng thời gian quý giá để tôi sắp xếp lại cuộc sống của mình một chút.

"Về thu xếp lại,... xem có thời gian nào đẹp để làm đám cưới không?", Thu Minh nói.

Thu Minh cũng tiết lộ vì sao cô không nói nhiều về bạn trai: "Tôi không muốn nói nhiều đến anh ấy vì anh không thích. Người đàn ông ấy làm tôi thấy mình nhỏ bé khi đứng bên cạnh. Và anh ấy vững chãi khi tôi tựa vào".

"Suy nghĩ của anh ấy khác biệt rất nhiều so với người Việt. Anh ấy cũng không thúc ép tôi phải sinh con. Vấn đề khi tôi yêu anh ấy, tôi nhìn thấy anh ấy đúng là hình mẫu người cha của con tôi mà tôi chờ đợi".

Gần 20 năm phấn đấu cho đam mê ca hát, Thu Minh là một ca sĩ ngày càng chiếm được tình của công chúng yêu nhạc.

Thu Minh tiết lộ dự định đám cưới
Thu Minh tiết lộ dự định đám cưới

Chị giành được Giải nhất Tiếng Hát Truyền Hình năm 1993, top ten Làn sóng xanh cho ca khúc “Nhớ anh”, giải thưởng Bài hát Việt cho ca khúc “Chuông gió” năm 2006, giải thưởng Album Vàng 2007 cho album “Emerald Thiên Đàng”.

Thu Minh thật sự nổi tiếng từ sau khi thay đổi phong cách và khẳng định: "Sexy là thương hiệu của tôi". Ngoài ca hát, Thu Minh còn tham gia múa và diễn xuất.

Thu Minh chia sẻ cô đã trải qua 4 mối tình: “Với tôi thì cả bốn cuộc tình, cuộc nào cũng có dấu ấn riêng. Tôi luôn trân trọng những người đã từng đến với mình…Tôi sẽ không ngừng yêu và vẫn luôn chào đón người đàn ông mới. Tôi tin, trên đời vẫn còn rất nhiều đàn ông tốt”.

Trong bốn mối tình mà Thu Minh chia sẻ, có lẽ để lại ấn tượng sâu nặng với chị nhất vẫn là tình yêu dở dang với Hoài Sa. Trên Thế giới người nổi tiếng, chị bộc bạch: “Khi chia tay anh Sa, cả giới ca sĩ người ta nhìn tôi không ra gì. Họ đều phẫn nộ và lên án tôi kiểu như tham vàng bỏ ngãi. Họ cũng biết người thứ hai đó và dè bỉu…”.

Sau cuộc tình đổ vỡ với nhạc sỹ Hoài Sa, Thu Minh từng tiết lộ về ông xã tương lai là một việt Kiều mà cô đã gặp trong lần sang Mỹ. Anh là một người đàn ông bản lĩnh, ít nói và nhẹ nhàng.

Thu Minh cũng khẳng định xã hội bây giờ tìm được một người đàn ông như vậy là rất hiếm. Thế nhưng năm 2010, bạn bè đã ngỡ nhận được thiệp hồng của cô, nhưng rồi lại hoãn.
 

  • Bắc Lưu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn