Xì-tai với áo sơ mi kẻ caro chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Thời trang xuân hè 2013 đang "sốt sình sịch" với họa tiết caro, vốn dễ mặc, có thể phù hợp với bất cứ cô nàng công sở nào. Hãy cùng Nhím "nghía" xem cách kết hợp nào hợp gu với mình nhé

Thời trang công sở)- Áo sơ mi kẻ caro chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, thời trang xuân hè 2013 lại đang đánh dấu sự "sốt sình sịch" của loại trang phục này.

[links()]

Thời trang công sở luôn cứng nhắc với những thiết kế gò bó thì chính họa tiết caro đã làm dịu đi sự cứng nhắc đó, rồi thêm vào một chút thời trang, cá tính, và đẳng cấp. Ở chốn công sở, họa tiết caro được coi như một hình thức F5 cho không khí của văn phòng vốn ngột ngạt.

Họa tiết caro dễ mặc và dễ kết hợp có thể phù hợp với bất cứ cô nàng công sở nào. Vì vậy, hôm nay, chị em hãy cùng Nhím tham khảo một số họa tiết áo kẻ caro và những cách kết hợp dung dị nhất để làm sáng bừng chốn phố đông cũng như trong văn phòng nhé.

Một chiếc áo sơ mi caro cổ đức và tay áo phồng kiểu Pháp chắc chắn sẽ cực hợp với cô nàng tiểu thư, điệu đà, nhưng cũng rất năng động chốn công sở. Ảnh minh họa

 

 

 

Áo sơ mi caro rất thích hợp với quần kaki sáng màu.Ảnh minh họa.

 

 

Kết hợp quần jeans như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hà Tăng sẽ tăng thêm nét năng động, cá tính cho cô nàng công sở.Ảnh minh họa.

 

 

 
Cả 3 mỹ nhân Vbiz vốn được giới trẻ hâm mộ về gu thời trang cũng rất ưa chuộng sơ mi caro.Ảnh minh họa

 

 

 

 

 

 
Chiếc sơ mi kẻ căm thùng hoặc cắm "nửa trong nửa ngoài" với quần jeans thế này gọi tên cô nàng cá tính.Ảnh minh họa
Sơ mi kẻ+ quần âu- dung dị mà lịch thiệp.Ảnh minh họa.

 

 

 
Áo sơ mi kẻ kết hợp váy bút chì hoặc zupe tạo nên một sự cuốn hút kỳ diệu. Đây có lẽ là phong cách của cô nàng điệu đà+ năng động+ hấp dẫn.Ảnh minh họa.
Còn nếu ưa thích sự trẻ trung, thì việc kết hợp với một chân váy xòa cũng khá ok đấy, cô nàng đáng yêu! Tuy nhiên đừng diện váy ngắn quá chốn công sở nhé!Ảnh minh họa.
  •  Nhím xinh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn